TIN TỨC

Tài lẻ của Lăng LD và HIEUTHUHAI

Thứ hai, 01/11/2021 07:05 GMT+7

Trong show, cả hai rapper đã có màn thể hiện tài năng khiến mọi người bất ngờ.

 

Vì thua cuộc trò chơi Squid Game, Lăng LD và HIEUTHUHAI cùng Kata Trần (DTAP) bị phạt phải chuẩn bị cho buổi cắm trại của chương trình. Trong khi đó, nhóm thắng cuộc của Thanh Duy đảm nhận nhiệm vụ nấu ăn.Lăng LD, HIEUTHUHAI và Kata Trần gặp chút rắc rối khi lắp ráp bàn ghế, thiết bị dùng cho buổi cắm trại. Các thành viên của DTAP cũng giúp sức để hoàn thành công việc.

Trong khi hoàn thành công việc chuẩn bị cho buổi cắm trại, Lăng LD đã thể hiện một bản rap vui nhộn, lấy chủ đề về những ngày tháng thực hiện giãn cách xã hội. Đây là buổi ghi hình trực tiếp của Không độ Chill & Cool, trước đó chương trình chỉ ghi hình trực tuyến qua máy tính.

Do đó, Thanh Duy cho biết anh rất vui, cảm thấy xúc động khi được gặp gỡ các thành viên DTAP cũng như khách mời ở ngoài đời.

Sau Lăng LD, HIEUTHUHAI thể hiện ca khúc Bật nhạc lên. Phong cách thư sinh, lãng tử của chàng trai 22 tuổi khiến Thanh Duy cho rằng hiếm người nghĩ HIEUTHUHAI là rapper.

Thanh Duy và các thành viên DTAP chuẩn bị món thịt nướng, trong lúc Lăng LD đốt lửa trại. Dưới không gian vui vẻ, lãng mạn, Thanh Duy, DTAP, Lăng LD và HIEUTHUHAI cùng ăn uống, trò chuyện.

Thậm chí, Tùng Cedrus còn đội tóc giả, giả làm con gái để trêu đùa các đồng nghiệp, mang lại tiếng cười cho buổi cắm trại. Anh còn được khen là người nhiệt tình, luôn làm những công việc nặng nề, chủ động bê vác đồ nặng.

Chương trình chuẩn bị bảng thông tin thú vị về HIEUTHUHAI và Lăng LD, từ đó tiết lộ biệt danh, tài lẻ... của hai rapper khách mời.

HIEUTHUHAI khiến mọi người bất ngờ, có phần hoảng sợ khi có thể bẻ gập ngược ngón tay về phía bàn tay. Trong khi đó, Lăng LD và Tùng Cedrus thể hiện tài năng nhảy B-Boy.

Trong buổi cắm trại, Lăng LD được gọi là rapper giả gái đẹp nhất. Thanh Duy cũng đưa ra hình ảnh nam rapper 25 tuổi giả gái trong một chương trình hài. Đây cũng là lần đầu tiên Lăng LD được xuất hiện trong một show truyền hình.

Buổi cắm trại giúp Lăng LD và HIEUTHUHAI cũng như nhóm DTAP thân thiết hơn, trở thành bạn bè. Để tổng kết buổi đi chơi, Thanh Duy cùng Lăng LD đã thể hiện bản hit Tình bạn diệu kỳ, với phiên bản do DTAP làm mới.

Mỗi tập với chủ đề và khách mời khác nhau, Không độ Chill & Cool đã trở thành “món ăn” tinh thần của khán giả, đặc biệt trong thời gian giãn cách vì dịch vừa qua. MC và các khách mời của chương trình không chỉ trò chuyện, tham gia các trò chơi để đem đến phút giây thư giãn, tích cực mà còn dành tặng khán giả những món quà âm nhạc. Đặc biệt, các ca khúc đều được thành viên nhóm DTAP làm mới với giai điệu lôi cuốn.