TIN TỨC

Tập 4 Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú và Trung đội trưởng bị đặt 'lên bàn cân', Cara 'lật mặt' phút mốt

Thứ ba, 29/03/2022 08:00 GMT+7

Đội nữ ngay lập tức chia thành 2 phe khi Tiểu đội trưởng Uyên đưa ra 'chiếc kèo thơm'.

Trong quân đội, bên cạnh những giây phút căng thẳng tập luyện trên thao trường, giờ sinh hoạt luôn mang đến cho các chiến sĩ nhiều tiếng cười và những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái nhất. 8 nhân vật trải nghiệm Độ Mixi, S.T Sơn Thạch, Puka, Minh Tú, Anh Tú, Hoà Minzy, Duy Khánh, Cara chắc hẳn cũng đã có những kỷ niệm khó quên bên các đồng đội của mình từ những giờ sinh hoạt nội bộ trong Sao Nhập Ngũ 2022

Ở tập 4 Sao Nhập Ngũ 2022 lên sóng vào ngày 26/3, team nữ sôi nổi khi Tiểu đội trưởng Uyên bất ngờ đưa ra câu hỏi: 'Mọi người nghĩ Trung đội trưởng của chúng ta cao bao nhiêu? Mọi người nhìn Trung đội trưởng có cao to không? Minh Tú đánh giá: 'Không. Tôi nghĩ là không cao hơn tôi'.

Ngay sau đó, đồng chí Uyên liền đặt Trung đội trưởng Phạm Quang Khải và Minh Tú lên 'bàn cân': 'Bây giờ mọi người có dám cá Trung đội trưởng cao hơn đồng chí Minh Tú không? Đội nào thua sẽ phải mời đội còn lại xuống căng tin. Mọi người đồng ý không?' Chiếc kèo càng trở nên 'thơm phức' khi đồng chí Uyên cho biết sẽ xin tài trợ cho 'team'.

Đội nữ nhanh chóng chia làm 2 phe. Puka, Hòa Minzy nhanh chóng đặt cược vào Trung đội trưởng. Cara thấy vậy cũng nhanh nhảu 'tôi đoán như đồng chí Hòa và đồng chí Puka.' Trong khi đó, tất cả các chiến sĩ cũ trong tiểu đội đều tin tưởng chân dài Minh Tú sẽ giúp họ giành chiến thắng.

Đáng chú ý, ngay khi đồng chí Uyên chốt kèo, mời những ai về phe Minh Tú đứng dậy, thì Cara đã 'lật mặt nhanh như bánh tráng', bỏ Trung đội trưởng để về phe Minh Tú. Những người đặt cược vào Trung đội trưởng như Puca và Hòa Minzy được phen 'cạn lời' trước sự 'thay lòng, đổi dạ' trong phút mốt của đàn em. 

Câu hỏi 'Trung đội trưởng và Minh Tú, ai cao hơn?' vẫn chưa có đáp án. Liệu sự 'lật mặt' của Cara có kết qủa tốt đẹp hay không? Cùng theo dõi tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ 2022 để biết thêm chi tiết nhé!

 

Theo Bách Thụ/vtc.vn