TIN TỨC

Taylor Swift ẵm giải thưởng cao quý nhất của nhạc đồng quê tại CMA Awards 2017

Thứ năm, 09/11/2017 15:25 GMT+7

Với những gì nữ hoàng nhạc đồng quê đã làm được, giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng.

Mới đây Hiệp hội nhạc Đồng quê Mỹ (CMA Awards) năm 2017 đã trả về kết quả sau gần 2 tháng công bố danh sách đề cử. Theo đó, Taylor Swift được vinh danh tại hạng mục cao quý nhất của giải thưởng CMA Awards 2017: Bài hát của năm (Song of the Year) với ca khúc Batter Man. Ca khúc này được Taylor sáng tác cho ban nhạc Little Big Town.

141806_1.jpg 

Taylor Swift nhận giải thưởng Bài hát của năm tại CMA Awards.

Bắt đầu sự nghiệp bằng dòng nhạc đông quê nhưng Taylor lại từ bỏ nó để lấn sân sang lãnh địa pop và giành được nhiều thắng lợi.

MV ‘Look What You Made Me Do' đánh dấu sự trở lại và qua trình lột xác ấn được của Taylor Swift đã thiết lập 2 kỷ lục mới cho Youtube: trở thành MV có lượt xem trong 24 giờ đầu cao nhất lịch sử với 38.916.434 lượt xem và MV có lượt xem trong 24 giờ bất kỳ cao nhất từ trước tới nay, phá vỡ lỷ lục trước đó do 'Gentleman' - PSY lập ra với 38.409.306 lượt xem.

MV mới đây nhất là Ready For It cũng gây cho khán giả không ít bất ngờ với tạo hình người máy mạnh mẽ và quyến rũ cùng những pha hành động với kỹ xảo đẹp mắt được ví như một bộ phim bom tấn Hollywood, tất cả nhằm tuyên bố một Taylor Swift ngây thơ hồn nhiên đã chết, thay vào đó là một Taylor mạnh mẽ hơn.

141806_2.jpg 

Taylor trong quảng cáo cho album Reputation.

Sắp tới, Taylor sẽ cho ra mắt album Reputation được dự đoán sẽ là một sản phẩm bom tấn tiếp theo và có sự xuất hiện của cô bạn thân Selena Gomez trong album.

Giải thưởng CMA Awards diễn ra lần thứ 51, được tổ chức tại thành phố Nashville, bang Tennessee của Mỹ. Nơi đây được xem là cái nôi của nhạc đồng quê tại Mỹ. Dòng nhạc này có cả một trường phái riêng và thường bị chi phối bởi chính trị. Ngoài Taylor Swif với giải 'Bài hát của năm', chủ nhân các hạng mục giải thưởng khác vẫn đang được ban tổ chức CMA Awards công bố.