TIN TỨC

Taylor Swift chọn Delicate là đĩa đơn tiếp theo của Reputation

Thứ sáu, 02/03/2018 08:34 GMT+7

Taylor Swift đang lên kế hoạch tung 'hàng nóng' chiêu đãi fan.

Trước đây, các fan của TayTay được nghe ngóng thông tin I Did Something Bad là đĩa đơn thứ 4 được phát hành từ album Reputation của thần tượng. Tuy nhiên, đồng giám đốc của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ông Gary Trust vừa mới chia sẻ một tin tức khác.

Bạn đã sẵn sàng để đón nhận Delicate?

Bạn đã sẵn sàng để đón nhận Delicate?

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Gary Trust xác nhận Delicate chính thức là single tiếp theo của nhạc phẩm ăn khách Reputation. Theo đó, ca khúc Delicate sẽ được lên sóng radio pop và adult pop vào ngày 12-13/3 sắp tới.

Đồng giám đốc Billboard chia sẻ thông tin trên Twitter.

Đồng giám đốc Billboard chia sẻ thông tin trên Twitter.

Thực tế, thông tin này được Taylor Swift gợi ý cách đó không lâu. Ở một playlist gồm 40 ca khúc mà Taylor đang nghe trên ứng dụng nhạc trực tuyến Spotify, nữ ca sĩ đã đính kèm 2 bài hát của mình là End Game (hát cùng Future, Ed Sheeran) và Delicate. End Game đã được ra mắt với tư cách là đĩa đơn thứ 3, vì thế, người hâm mộ từng ‘bán tin bán nghi' Delicate là single quảng bá tiếp theo. Đây được xem là bước thăm dò của TayTay về hiệu ứng của Delicate trên nền tảng nhạc số trước khi quyết định cho ra mắt ca khúc.

Trong playlist này, nữ ca sĩ nổi tiếng còn chia sẻ một loạt bản hit khác: Honey (Kehlani), Heaven (Julia Michaels), All The Stars (Kendrick Lamar & SZA), Unlock It (Charli XCX & Kim Petras), Real Friends (Camila Cabello), …

Delicate được kỳ vọng trở thành bài hit tiếp theo của Taylor Swift.

Delicate được kỳ vọng trở thành bài hit tiếp theo của Taylor Swift.

Delicate là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, khác hẳn với tiết tấu sôi động của các bản hit khách trích từ album Reputation như Look What You Made Me Do, … Ready For It? hay End Game. Theo bạn, ca khúc này có giúp Taylor Swift làm nên chuyện trên khác bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới?

Quá trình ghi âm Delicate