TIN TỨC

Ten (NCT) thử sức thể loại rock trong single solo 'Paint Me Naked'

Thứ tư, 11/08/2021 11:00 GMT+7

Ten (NCT) tung mv cực bắt tai cho ca khúc solo 'paint me naked'

Vào ngày 10/8, SM Entertainment cuối cùng đã phát hành dự án solo mới nhất của Ten – "Paint Me Naked".

Được biết, "Paint Me Naked" của Ten là một bài hát thuộc thể loại pop-rock với phần riff guitar cực kỳ bắt tai, cùng với đó là giọng hát nội lực và vũ đạo vô cùng sôi động. Ca khúc thể hiện tinh thần tự do và sức hút mãnh liệt của nam ca sĩ trong nhiều khía cạnh khác nhau.

Ten luôn đi kèm với vũ đạo tối đa trong mọi dự án solo. Trong "Paint Me Naked", Ten một lần nữa chứng tỏ anh không chỉ là một vũ công tài năng mà còn là một giọng ca có năng lực. MV "Paint Me Naked" cũng có một loạt các nét vẽ nguệch ngoạc của Ten như một hình ảnh trang trí trong video.

Có một sự khác biệt lớn giữa bài hát solo của Ten và các bài hát mà anh ấy đã biểu diễn cùng WayV hay NCT. Ở mỗi phần của bài hát, chúng ta có thể nghe thấy những sắc thái khác nhau trong giọng hát của Ten. "Paint Me Naked" là một ca khúc rất thích hợp để nghe trong những giây phút vui vẻ cùng bạn bè tận hưởng mùa hè.

"Paint Me Naked" là ca khúc solo thứ ba của Ten được phát hành thông qua SM Station. Trước đó, anh đã từng phát hành ca khúc "Dream in a Dream" vào năm 2017 và "New Heroes" vào năm 2018 và nhận được phản hồi rất tốt từ người hâm mộ.