TIN TỨC

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi

Thứ năm, 08/02/2018 17:33 GMT+7

Em bé Hà Nội' Lan Hương khiến mọi người ngỡ ngàng khi đi làm cỏ, gánh gồng, làm sắn, tưới rau… như một phụ nữ thôn quê thật sự.

Hôm qua (7/2), sao mai Lương Nguyệt Anh vừa phát hành MV Quê mẹ người ơi, sáng tác do chính cô phổ nhạc. Nội dung MV là câu chuyện kể về một phụ nữ trưởng thành trở về quê mẹ. Đi đến đâu, chị cũng thấy bóng dáng của mẹ xưa kia. Người mẹ đã nuôi chị lớn khôn trong căn nhà đơn sơ mà ấm áp. Bà cũng là người vun vén cho những tình cảm đầu đời của con gái.

MV có sự tham gia diễn xuất của NSND Lan Hương và Bảo Anh - diễn viên đóng vai Bảo Ngậu của Người phán xử. Đây là lần đầu tiên NSND Lan Hương nhận lời đóng 1 MV ca nhạc. Chị chia sẻ, trước đây có rất nhiều lời mời chị đóng MV ca nhạc nhưng chị đều không nhận lời, vì muốn tập trung vào công việc diễn viên và đào tạo.

MV 'Quê mẹ người ơi' - Với sự tham gia diễn xuất của NSND Lan Hương 

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi 0

'Em bé Hà Nội' Lan Hương vào vai người phụ nữ thôn quê. Chị đi làm cỏ, gánh gồng, làm sắn, tưới rau… Dù thời tiết mùa đông miền Bắc đang lạnh dưới 10 độ C, NSND Lan Hương vẫn hoàn thành vai diễn trong trang phục mỏng manh theo đúng ý đồ kịch bản.

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi 1

MV Quê mẹ người ơi cũng là lần đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa NSND Lan Hương, ca sĩ Lương Nguyệt Anh và diễn viên Bảo 'Ngậu'. 

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi 2

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi 3

Tết này, rưng rưng nhớ mẹ, nhớ quê khi xem MV Quê mẹ người ơi 4

Ba mẹ con NSND Lan Hương, Nguyệt Anh và Bảo 'Ngậu' đã vào vai rất 'ngọt', sau khi đóng máy cả Nguyệt Anh lẫn Bảo 'Ngậu' đều gọi NSND Lan Hương là mẹ một cách thân tình vì quý mến tài năng, sự thân thiện của chị.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03