TIN TỨC

"Thánh mưa" Trung Quân trở lại ngọt ngào cùng OST "Tháng 5 để dành"

Thứ năm, 16/05/2019 12:00 GMT+7

"Mùa hè phía chân trời" đánh dấu sự trở lại của Trung Quân và chủ nhân bản hit "Chuyện mưa" cũng là đạo diễn của phim "Tháng 5 để dành" sắp ra mắt.

Sau bộ đội OST lãng mạn Cơn Mưa Tuổi Thanh Xuân (Lynk Lee) và Con Đường Đã Qua (Oplus), ekip "Tháng 5 Để Dành" tiếp tục giới thiệu tới cộng đồng fan truyện "Ranh Giới" cùng khán giả MV "Mùa Hè Phía Chân Trời"– đứa con tinh thần đầy tâm huyết do chính đạo diễn Lê Hà Nguyên chấp bút.

Thay vì tung ra bài hát Chiều Vắng vốn được "nhá hàng" tại trailer trước, ekip sản xuất lại khiến tất cả bất ngờ khi trình làng một MV hoàn toàn khác mang tên Mùa Hè Phía Chân Trời. Được sáng tác bởi đạo diễn Lê Hà Nguyên, ca khúc này như muốn nói thay tiếng lòng nơi nhân vật Trung Hiếu (Xuân Hùng), cậu thi sĩ mít ướt từng trót phải lòng cô bạn lớp phó Mai Ngọc (Minh Trang).

Sở hữu giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng cộng thêm chất giọng đầy nội lực của "Thánh Mưa", Mùa Hè Phía Chân Trời khắc họa những cung bậc cảm xúc khi yêu ở thế hệ học trò 8x-9x: hồn nhiên nhưng cũng không kém phần táo bạo không thể phù hợp hơn với câu chuyện ngôn tình "huyền thoại" từng gây sốt cộng đồng mạng suốt 10 năm qua trong Tháng 5 để dành.

Chia sẻ về đứa con tinh thần, Hà Nguyên cho biết: "Ban đầu, mình sáng tác ca khúc ấy chỉ nhằm dự thi chương trình Bài Hát Việt 2014, chứ bản thân lúc đó vẫn chưa hề nghĩ đến chuyện phát hành chính thức. Bẵng đi hai năm sau, khi ekip Tháng 5 Để Dành đang đau đầu tìm kiếm một ost ưng ý, mình mới đề xuất nhạc phẩm này và được mọi người ủng hộ nhiệt liệt".

Nói về việc vì sao chọn Trung Quân cho bài hát của mình, nữ đạo diễn bộc bạch: "...mình rất thích chất giọng mà Quân sở hữu: trữ tình, ấm áp, đủ sức lột tả tinh thần của nhạc phẩm lẫn bộ phim Tháng 5 Để Dành".

Tháng 5 Để Dành do đạo diễn Lê Hà Nguyên cầm trịch cùng dàn diễn viên trẻ Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy… dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.05.2019.

 

Theo Msn.com

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07