TIN TỨC

Thành viên EXO bị tẩy chay sau khi kết hôn, sinh con

Thứ ba, 23/08/2022 15:00 GMT+7

Khán giả đến xem concert của công ty SM Entertainment tắt gậy phát sáng và ngừng reo hò khi Chen bắt đầu biểu diễn. Thành viên EXO bị tẩy chay sau khi thông báo kết hôn.

Tờ Inews24 đưa tin Chen (EXO) bị tẩy chay khi biểu diễn trong đêm nhạc của SM Entertainment mang tên SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS @HUMAN CITY_SUWON. Sự kiện diễn ra ngày 20/8 tại Sân vận động Suwon World Cup ở Gyeonggi-do.

Nguồn tin có mặt tại sự kiện nói với Inews24 khi Chen xuất hiện trên sân khấu, khán giả đồng loạt tắt gậy phát sáng khiến khu vực khán đài trở nên u tối. Họ cũng không reo hò cổ vũ khiến bầu không khí im lặng.

Phản ứng của khán giả khi Chen và D.O biểu diễn.

Phản ứng của khán giả khi Chen và D.O biểu diễn.

Tuy nhiên, khi D.O xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn ngay sau Chen, khán giả lập tức bật lại gậy phát sáng và cổ vũ nam ca sĩ. Inews24 đưa tin Chen bị tẩy chay sau khi thông báo kết hôn với một cô gái không làm việc trong lĩnh vực giải trí vào tháng 1/2020. Tháng 4/2020, vợ của Chen sinh con đầu lòng, trong khi nam ca sĩ vẫn ở quân ngũ.

Lý do người hâm mộ quay lưng với Chen không chỉ vì nam ca sĩ đột ngột lập gia đình. Max Changmin của TVXQ cũng trực thuộc công ty SM Entertainment vẫn được khán giả ủng hộ dù kết hôn.

 
Chen bị người hâm mộ quay lưng.

Chen bị người hâm mộ quay lưng.

Quay lại trường hợp Chen, khán giả chỉ trích nam ca sĩ không quan tâm tới người hâm mộ. Anh đưa ra thông báo kết hôn đột ngột và ảnh hưởng đến hoạt động nhóm của EXO. Khi đó, người hâm mộ sử dụng xe tải gắn chữ yêu cầu Chen (EXO) rời khỏi nhóm và đưa tới trước trụ sở công ty SM Coex Artium tại Seoul. Trong thời gian Chen thực hiện nghĩa vụ quân sự, vợ của anh cũng sinh con thứ hai.

Chen sinh năm 1992, ra mắt cùng nhóm nhạc EXO từ năm 2012. Trong nhóm, nam ca sĩ đảm nhận vai trò giọng ca chính.

Minh Hạo