TIN TỨC

Thí sinh Sing my song thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 16/04/2018 09:53 GMT+7

Khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP, thí sinh Juun Đăng Dũng thẳng thắn đáp trả rằng mình là một cá thể riêng biệt, không phải là một ai khác.

Tối ngày 15/4, tập 6 Sing my song 2018  - vòng Trại Sáng Tác và Tranh đấu đã diễn ra với các thí sinh đến từ đội HLV Giáng Son.

Cặp đôi hotboy Juun Đăng Dũng - RTee mang đến ca khúc Vội vàng được lấy cảm hứng từ bài thơ Vội vàng của Xuân Diệu. Ca khúc với  thông điệp: 'Chúng ta đôi khi quá bận rộn và vội vàng trong cuộc sống đã quên đi những giây phút đơn giản nhất với những người thân của mình'.

Juun Đăng Dũng - RTee.

Juun Đăng Dũng - RTee.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, cả hai mang đến một không gian lắng đọng và sau đó là phần rap lại vô cùng sôi động khiến người nghe vô cùng thích thú. Câu hát 'Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua,  xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già' một lần nữa được khán giả lắng nghe bằng âm nhạc vô cùng hiện đại.

HLV Đức Trí rất thích ca khúc này vì tạo được sự tương phản và có cao trào cùng sự cập nhật rất thời thượng. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét cả hai đã làm chủ được sân khấu, tự tin và có phong thái của một ngôi sao. Đây chính là bước đi khẳng định phong cách âm nhạc của nhóm. HLV Lê Minh Sơn hy vọng cả hai mãi bên nhau vì hát rất ăn ý trước sự tan rã của nhiều nhóm nhạc hiện nay.

Thí sinh Sing my song thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP 1

Bên cạnh đó, một nhà báo nhận xét rằng Juun Đăng Dũng rất giống Sơn Tùng trên sân khấu. Trước ý kiến này, Juun Đăng Dũng thẳng thắn cho biết, anh cũng đã từng nghe nhiều lời nhận xét như vậy, nhưng bản thân anh cần những sân khấu thế này để tạo một cách cho riêng mình, để khán giả thấy Juun Đăng Dũng là một người khác biệt chứ không giống bất kỳ ai.

Juun Đăng Dũng đáp trả khi được nhận xét giống Sơn Tùng M-TP

Kết quả, Juun Đăng Dũng - RTee nhận được 13/21 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn và bước tiếp vào vòng trong

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04