TIN TỨC

Thích thú với cách thần tượng K-pop đặt báo thức

Thứ hai, 13/06/2022 15:00 GMT+7

Các thần tượng K-pop luôn xuất hiện với vẻ ngoài đẹp đẽ và lung linh nhất. Thế nhưng họ cũng có những mặt gần gũi, đời thường mà đến fan cũng khó ngờ được. Ngay cả chuyện đặt báo thức khi đi ngủ, vẫn thấy có rất nhiều điểm chung giữa các idol K-pop và chúng ta.

Gần đây khi chia sẻ về quy trình một ngày của mình, Jennie hé lộ về cách đặt báo thức. Mỗi ngày cô sẽ được quản lý gọi điện để chắc chắn về việc đã tỉnh giấc. Và nếu không muốn nhận những cuộc gọi như thế vào sáng sớm, giọng ca Solo phải luôn nhớ đặt báo thức. Cách hiệu quả nhất mà “nàng má bánh bao” này sử dụng chính là đặt nhạc chuông mặc định của iPhone vì nó khiến cô “nổi da gà” và “sợ hãi”.

Đáng nói là khi Jennie khoe màn hình ứng dụng báo thức của mình, hóa ra nó cũng hết sức quen thuộc với chúng ta. Theo đó, Jennie đã thiết lập sẵn một báo thức duy nhất cho các thời gian trong ngày với khoảng cách là 10 phút. “Mình không đặt báo thức mỗi ngày mà thay vào đó sẽ chọn một thời gian tương ứng. Nếu phải ra ngoài lúc 1 giờ thì mình sẽ chọn báo thức vào lúc 11:00, 11:10, 11:20, 11:30″. Và điều rất đáng khen là thành viên BLACKPINK thường dậy sau tiếng chuông đầu tiên chứ không phải ngủ nướng thêm nữa.

Minhee (CRAVITY) đích thực là một idol Gen Z, chỉ thể hiện qua việc đặt báo thức. Trên một chương trình, nam thần tượng đã hé lộ đồng hồ của mình trước khi đi thi. Anh chàng cũng sử dụng ứng dụng đồng hồ quen thuộc của điện thoại. Điều đáng nói là idol sinh năm 2002 đặt một loạt báo thức từ 5:50 cho đến 6:20, mỗi lần cách nhau chỉ 10 phút. Câu chuyện được đăng tải trên các diễn đàn mạng đã khiến cộng đồng fan K-pop vô cùng thích thú. Hóa ra các idol cũng có những khoảnh khắc đời thường dễ thương như thế này.

Sehun chắc có lẽ là trường hợp “lầy lội” nhất về việc đặt báo thức. Trên một chương trình livestream, Sehun được báo về việc phải đi làm lúc 8 giờ. Tuy nhiên thay vì thức dậy trước đó thì thành viên EXO quyết định cài báo thức lúc 8 giờ 25 phút. Fan ruột cũng phải bó tay với sức “ngủ nướng” của nam thần tượng này.

Qua những khoảnh khắc này, fan K-pop không khỏi thích thú khi các thần tượng cũng có những khoảnh khắc rất đời thường và cực gần gũi. Chưa bao giờ fan lại dễ có “cheap moment” với các idol như thế.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04