TIN TỨC

Thiều Bảo Trang cược cả thế giới vào tình yêu trong ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2020 09:28 GMT+7

Thiều Bảo Trang "nhá hàng" sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV về chuyện tình cảm động nhân ngày Valentine.

Sau quãng thời gian dài ấp ủ Thiều Bảo Trang đã có động thái trở lại Vpop bằng một MV vào dịp Valentine năm nay. Nữ ca sĩ cho ra mắt những hình ảnh teaser đầu tiên mở đầu cho MV ballad mùi mẫn dành cho ngày lễ tình nhân.

Ca khúc mang tên Đặt vào tay anh cả thế giới, sẽ được Thiều Bảo Trang cho ra mắt vào đúng ngày 14/2 tới, với một câu chuyện tình yêu cảm động.

Thiều Bảo Trang gây ấn tượng với tóc bạch kim.
Thiều Bảo Trang gây ấn tượng với tóc bạch kim.

Thiều Bảo Trang trở lại Vpop bằng một ca khúc ballad ngày Valentine

Trước khi "xuất xưởng" MV mới, Thiều Bảo Trang mở đầu bằng một loạt teaser ảnh ấn tượng, trong đó nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc bạch kim nổi bật, được cắt ngắn vô cùng cá tính.

Những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả mong chờ.
Những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả mong chờ.

Thiều Bảo Trang cũng gây ấn tượng khán giả trong khoảng đầu tư về trang phục khi chọn nhiều thiết kế "gây sốt" gần đây.

Cô gái cá tính ngồi trên chiếc đàn piano.
Cô gái cá tính ngồi trên chiếc đàn piano.

Một cô gái cá tính ngồi bên chiếc đàn piano, mang đến sự tò mò cho khán giả trong MV sắp ra mắt của Thiều Bảo Trang, rất nhiều outfit lung linh sắp được ra mắt liệu cô nàng sẽ kể câu chuyện tình yêu của mình như thế nào để tạo được dấu ấn riêng trước nhiều sản phẩm khác?

 

MV của Thiều Bảo Trang mang đến thông điệp tình yêu mạnh mẽ

Theo như những hé lộ từ phía ê-kíp, Đặt vào tay anh cả thế giới được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Ân Nhi. Đây là một ca khúc mà nữ nhạc sĩ mang đến với những khát khao và cả sự mong manh của người con gái trong tình yêu, nhưng một khi đã yêu thật lòng thì dù yếu đuối đến đâu người ta đều tìm cách giữ lấy.

Ảnh nghệ thuật của Thiều Bảo Trang.
Ảnh nghệ thuật của Thiều Bảo Trang.

Chính vì mấu chốt này mà Thiều Bảo Trang muốn mang đến thông điệp tình yêu qua ca khúc: "Hãy mềm mại để ở bên người ấy và xiết chặt lấy tình yêu của mình bằng chính sự mỏng manh nhưng ẩn sâu bên trong đó là niềm tin mãnh liệt dành cho tình yêu của đời mình".

Đầu tư về trang phục.
Đầu tư về trang phục.

Có thể thấy 14/2 là ngày sao Việt đồng loạt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc về tình yêu, đặc biệt trong năm nay trước và trong ngày Valentine có rất nhiều MV ra mắt, hứa hẹn sẽ là một đường đua gay cấn. MV nào rồi sẽ nhận được sự ủng hộ với những giai điệu ấn tượng cho các cặp đôi?

MV mới của Thiều Bảo Trang có sự tham gia của cố nhạc sĩ Xuân Hiếu

Trong chia sẻ mới nhất về ca khúc sắp ra mắt, Thiều Bảo Trang cho biết:" Dù lúc đó anh đang nằm trên giường bệnh nhưng vẫn cố gắng để giúp cho Trang hoàn thành bản phối, tiếng kèn của anh đã là thanh xuân của rất nhiều bản tình ca và anh luôn là một người anh trong nghề Trang rất ngưỡng mộ. Đây chính là món quà mà anh đã dành tặng cho Trang trước khi ra đi và Trang sẽ luôn trân quý nó", đây là món quà cuối  của nhạc sĩ Xuân Hiếu mà Thiều Bảo Trang  rất trân trọng.

Với những tâm huyết của bản thân và cả đội ngũ ê-kíp, những người đã đồng hành, Thiều Bảo Trang muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nhất đến cho những người đã yêu thương mình.