TIN TỨC

Thông báo ngày album kỷ niệm 10 năm ra mắt lên kệ, Jessica lại bị Knet chửi thậm tệ

Thứ ba, 01/08/2017 17:35 GMT+7

Sự kiện Jessica tung album mới đã và đang nhận về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Trưa ngày 31/7, công ty quản lý của Jessica - Coridel Entertainment đã đăng tải hai tấm hình nhá hàng cho màn tái xuất sắp tới của nữ thần tượng.

154017_c1.jpg

154019_c2.jpg

Được biết, mini album thứ 3 của Jessica sẽ có tên gọi là 'My Decade'. Trong đó, ca khúc chủ đề được lựa chọn là 'Summer Storm'. Và 'My Decade' sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 9/8, tức trước album kỷ niệm 10 năm của SNSD 1 ngày.

Sau khi thông tin được đăng tải, Jessica dĩ nhiên trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng xứ Hàn. Nhiều netizen mỉa mai rằng Jessica đã nhân cơ hội này để đánh bóng tên tuổi và dựa hơi SNSD để album mới được biết đến nhiều hơn.

- 'Cứ tưởng cô ta bỏ đi để trở thành nhà thiết kế chứ?'

- 'Liệu có vô tình trùng hợp với SNSD không? Hay là có mục đích gì khác...'

- 'Đó là ngày kỉ niệm 10 năm của Jessica mà. Sao cô ta làm như thể chỉ có mình mình ra mắt thế.'

- 'Cô ta nghĩ mình có thể làm tốt hơn họ?'

Dẫu netizen có phản đối thế nào đi chăng nữa thì Jessica vẫn còn đội ngũ fan hùng hậu sẵn sàng bảo vệ và ủng hộ cô trên suốt con đường hoạt động âm nhạc.

155255_d1.jpg

155255_d2.jpg

155255_d3.jpg

Jessica ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD vào ngày 5/8/2007. Cô đảm nhận vị trí hát chính và sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, được người hâm mộ đặt biệt danh 'nữ hoàng băng giá'. Tuy nhiên, vào cuối tháng 9/2014, Jessica đột ngột rời nhóm. Vụ việc đã khiến cả nữ ca sĩ và SNSD mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Phía SM tố giọng ca sinh năm 1989 mải mê công việc kinh doanh dẫn đến bỏ bê hoạt động nhóm. Trong khi đó, Jessica khẳng định công ty và các thành viên đã 'đuổi' cô ra khỏi nhóm mà không có lý do rõ ràng.

Thời điểm đó, người hâm mộ cũng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Jessica bị trưởng nhóm Taeyeon tẩy chay. Điều này khiến hình ảnh chị em thân thiết mà SNSD duy trì nhiều năm sụp đổ hoàn toàn.

Theo HeFa/Baodatviet.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03