TIN TỨC

Thu Thủy bức xúc 'đăng đàn' tố đoàn phim Cát Phượng 'xài chùa' ca khúc không xin phép

Thứ sáu, 22/05/2020 08:00 GMT+7

Bài đăng của nữ ca sĩ Thu Thủy khiến khán giả và người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy đã khiến khán giả và người hâm mộ chú ý khi lên tiếng bức xúc về việc một ca khúc của mình bị sử dụng làm nhạc phim mà không xin phép. Cụ thể, bộ phim được Thu Thủy nhắc đến ở đây chính là Hạnh phúc của mẹ, dự án được sản xuất bởi nữ diễn viên Cát Phượng.

Thu Thủy bức xúc đăng đàn tố đoàn phim Cát Phượng xài chùa ca khúc không xin phép ảnh 0

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thu Thủy bày tỏ thái độ gay gắt: “Từ khi nào mình hát nhạc phim mà mình không biết nhỉ. Hôm nay 1 người bạn vô tình xem qua bộ phim Hạnh phúc của mẹ đã công chiếu từ năm ngoái và thấy trong phim sử dụng 100% ca khúc Mẹ Con Ta Là Của Nhau mà nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tặng riêng cho mình hát tặng cho con trai nhân dịp sinh nhật lên 3 của con trai.

Thu Thủy bức xúc đăng đàn tố đoàn phim Cát Phượng xài chùa ca khúc không xin phép ảnh 1

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phía nhà sản xuất hay đạo diễn phim gọi trực tiếp cho Thủy để xin phép việc sử dụng ca khúc này trong phim, việc này khiến Thủy cảm thấy vô cùng bức xúc và cảm thấy mình hoàn toàn không được tôn trọng khi một ca khúc do mình tự bỏ tiền sản xuất và thu âm lại được xài Chùa như vậy trong khi đây là một bộ phim thương mại có hẳn cả 1 ekip sản xuất mà làm việc chưa được chuyên nghiệp thì phải. Ngay cả đoạn credit cuối phim cũng hoàn toàn không nhắc đến tên ca khúc và ca sĩ trình bày ca khúc này, đây là một dấu chấm hỏi khá lớn với bản thân Thủy?

Mình có hỏi qua em nhạc sĩ Minh Cường thì được biết phía nhà sản xuất đã có liên hệ và mua tác quyền, nhưng nếu như 1 ca sĩ khác hát ca khúc này thì câu chuyện sẽ khác trong khi đó phía nhà sản xuất xài luôn bản thu với chính giọng hát của Thủy mà bản thân Thủy lại không hề hay biết“.

Thu Thủy bức xúc đăng đàn tố đoàn phim Cát Phượng xài chùa ca khúc không xin phép ảnh 2

Dưới phần bình luận, tác giả ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng nhận một phần lỗi là do sơ suất của mình khi chưa thông qua ý kiến Thu Thủy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cứng rắn cho rằng đây là trách nhiệm thuộc về nhà sản xuất của bộ phim chứ không phải lỗi của tác giả ca khúc.

 

Thu Thủy bức xúc đăng đàn tố đoàn phim Cát Phượng xài chùa ca khúc không xin phép ảnh 3

Hiện tại, phía Cát Phượng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào phản hồi trước bài đăng của Thu Thủy. Mặc dù đây là tác phẩm điện ảnh ra mắt đã khá lâu, thế nhưng trước chia sẻ đầy bức xúc của Thu Thủy thì khán giả vẫn cần một lời giải đáp thỏa đáng từ phía “Cô Cát”.

Thu Thủy bức xúc đăng đàn tố đoàn phim Cát Phượng xài chùa ca khúc không xin phép ảnh 4

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07