TIN TỨC

Thủy Tiên gây bất ngờ khi ra album nhạc Bolero

Thứ ba, 24/10/2017 11:51 GMT+7

Thuỷ Tiên hứa hẹn sẽ mang đến một hơi thở mới, đưa khán giả trở về những kỷ niệm của một thời yêu thương với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam.

Tiếng hát Thủy Tiên từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán quả qua dòng nhạc pop ballad trữ tình, nhẹ nhàng, hay cả những ca khúc sôi động, trẻ trung. Song khi biết nữ ca sĩ sắp phát hành album Bolero Đôi Mắt Người Xưa, không ít khán giả yêu mến Thủy Tiên bất ngờ.

093430_img_3273-2.jpg 

093430_img_3331-2.jpg 

Thủy Tiên khiến khán giả bất ngờ khi hát Bolero

Nói về việc chuyển hướng đầy ngoạn mục này Thủy Tiên cho biết: 'Trong một lần lưu diễn ở Mỹ, Tiên có hát ca khúc Người đi ngoài phố và nhận được sự hưởng ứng của khán giả, mọi người ai cũng hỏi mua đĩa CD nào của Tiên thì có ca khúc đó, và Tiên có hứa là sẽ thực hiện một album về dòng nhạc Bolero dành tặng mọi người. Tiên nghĩ ở thời điểm hiện tại mình đủ trưởng thành để cảm nhận sâu sắc về dòng nhạc này. Vốn dĩ Tiên là người miền Tây nên dòng nhạc này đã ăn vào máu ngay từ khi còn nhỏ nhưng để cảm nhận và thực hiện nguyên cả album về Bolero thì có lẽ bây giờ Tiên mới đủ tự tin.'

093622_img_3217-2.jpg

CD Đôi Mắt Người Xưa với 10 ca khúc được chọn lọc từ thư viện của những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng như: Trộm nhìn nhau, Cỏ úa, Đôi mắt người xưa, Người đi ngoài phố, Thành phố buồn, Về đâu mái tóc người thương, Xin thời gian qua mau, Duyên phận.... 

Thủy Tiên hứa hẹn sẽ mang đến một hơi thở mới, đưa khán giả trở về những kỷ niệm của một thời yêu thương và trải nghiệm thứ tình yêu thuần khuyết với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam. Dù là nhạc xưa nhưng được Thủy Tiên lựa chọn cách phối âm khác, một hơi thở mới rất hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống, khán giả yêu thích dòng nhạc này sẽ thấy thần thái ca khúc vẫn còn nguyên vẹn.

093952_img_3195-2.jpg 

Việc ra mắt album Bolero không chỉ đơn giản là cuộc dạo chơi của Thủy Tiên mà cô vẫn luôn đặt ra mình những mục tiêu mà bản thân phải chinh phục được trong từng thời kỳ. Và ở thời điểm hiện tại, dòng nhạc Bolero được Thủy Tiên thực hiện nghiêm túc và trau dồi mỗi ngày.

Đặc biệt trong album mới, khán giả còn ngạc nhiên khi thấy tên Công Vinh ở vị trí biên tập. Thủy Tiên bật mí vì Công Vinh yêu thích và chỉ toàn nghe Bolero nên ở góc độ khán giả, cô hoàn toàn tin tưởng Công Vinh sẽ cho mình nhiều lời khuyên hữu ích và đảm nhận việc sắp xếp thứ tự bài hát sao cho hợp lý.

094203_1481161123-cong-vinh-thuy-tien-1. 

Công Vinh sẽ làm biên tập cho album Bolero của Thủy Tiên

094338_img_3120-2.jpg 

Thủy Tiên sẽ quay MV hết tất cả các ca khúc trong CD và phát hành mỗi tuần một ca khúc để sản phẩm đến gần hơn công chúng.

Hình ảnh trong album vẫn do 2 người bạn quen thuộc trong việc tạo dựng phong cách cho Thủy Tiên là nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đinh Thanh Long đảm nhiệm. Concept bìa lần này đậm chất Indochina, phụ nữ Đông Dương với viền mắt đậm, mi dài uốn cong, về trang phục thì Thủy Tiên và ekip lựa chọn chiếc áo dài với hoạ tiết đơn giản mang đến một hình ảnh mơ hồ giữa nét đẹp tinh tế, hiện đại xen lẫn vẻ lãng mạn, dịu dàng như chính vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình xưa.

094427_img_3231-2.jpg 

Hình ảnh Thủy Tiên trong album mới

Thời điểm ra mắt album Bolero của mình, Thủy Tiên cũng từng rất lo lắng khi sợ mọi người nói mình ăn theo sự quay lại của Bolero khi ở hiện tại người người hát Bolero, nhà nhà nghe Bolero... Tuy nhiên, Thủy Tiên tin là với sự chân thành của mình dành cho dòng nhạc này sẽ được khán gỉa tin yêu và đón nhận.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08