TIN TỨC

Tiên Tiên x Dế Choắt khoái chí "lật tẩy" nết yêu lạ kỳ của Gen Z trong MV "Chờ-iu Chill"

Thứ năm, 16/06/2022 12:00 GMT+7

Chẳng phải từ vũ trụ xa xôi mà chính Tiên Tiên và Dế Choắt sẽ mang đến thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa, hóm hỉnh ngay tại siêu phẩm "Chờ-iu Chill" cực bắt tai!

Lướt nhẹ một vòng bạn bè thì hết 8/10 người đang khao khát có được tình yêu với những đặc điểm quen thuộc như bôn ba tìm kiếm, đối chiếu bản đồ sao hay theo trường phái “ngồi im rồi tình yêu sẽ đến”. Và… có vẻ như kể cả bạn – người đang đọc bài viết này cũng là thành viên vàng của hội “lao đao vì chờ yêu”, muốn yêu và được yêu?

Bạn ơi, khoan hẵng cảm thấy lạc lối trong mê cung tình yêu ảo diệu mà hãy “bắt tai” nghe ngay MV “Chờ-iu Chill” để được khai sáng nè!

Chỉ với vài câu đầu là ta đã mắt chạm mắt đầy e dè với đứa bạn vì… sao mà đúng quá vậy! Từng lời ca, câu rap “bánh cuốn” đến từ vị trí của Tiên Tiên và Dế Choắt như những mũi tên bắn trúng tim đen giới trẻ trong mảng yêu đương thời 4.0. Không tiến mà chẳng lùi, cứ im ru “stalk” crush hay dỗi ngang với người yêu để rồi lại tự hỏi sao lại cô đơn, một mình lâu đến thế.

Không để bao trái tim bé nhỏ “quê xệ”, cặp đôi từ tốn giải thích, diễn giải bằng ngôn từ bao thuyết phục và nhẹ nhàng, cho chúng ta nhận ra rằng “Tình yêu đang rất gần, người yêu ta chắc đang quanh đây.”

Giai điệu “hết nước chấm” cùng ca từ chất lượng của “Chờ-iu Chill” không chỉ xua tan cái nóng ngày hè mà còn hạ nhiệt sự hối hả trong khát khao có người yêu ngay và luôn. Cho ta hiểu rằng cứ thả mình chill mê ly rồi sẽ có tình yêu vui hết ý.