TIN TỨC

Tim bất ngờ tham gia cuộc 'đại chiến Vpop' tháng 5 với bản ballad day dứt

Thứ sáu, 11/05/2018 15:33 GMT+7

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV với ca khúc có tên khá dài Cả một đời người tôi chỉ xin mượn một đoạn đường.

Thời gian qua, Tim hầu như im ắng trong các kế hoạch âm nhạc của mà chỉ xuất hiện ở vài chương trình truyền hình thực tế cùng các đồng nghiệp. Chính vì vậy nam ca sĩ đã quyết định chọn tháng 5/2018 để chính thức trở lại với âm nhạc bằng MV Cả một đời người tôi chỉ xin mượn một đoạn đường.

Ca khúc trong MV là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Quốc Cường sáng tác riêng cho giọng hát của Tim. Đây là 1 bản ballad đậm chất buồn và day dứt và phù hợp với chất giọng tình cảm của nam ca sĩ.

Tim bất ngờ tham gia cuộc 'đại chiến Vpop' tháng 5 với bản ballad day dứt 0

Để thực hiện MV này, Tim đã đưa cả ê kíp đến Phan Rang để thực hiện. Tim cũng chính là đạo diễn cho MV mà anh độc diễn. Dù đã chuẩn bị trước nhưng sau khi hoàn thành những cảnh quay liên tục dưới cái nắng nóng gay gắt của Phan Rang, nam ca sĩ đã gặp chút vấn đề về sức khỏe.

Tim quyết định tung ra sản phẩm trong giai đoạn này để đánh dấu sự trở lại của mình. Nam ca sĩ cũng không ngại khi phải đối đầu với hàng loạt những MV khác trong cuộc chiến âm nhạc tháng 5.

Tim bất ngờ tham gia cuộc 'đại chiến Vpop' tháng 5 với bản ballad day dứt 1

Bên cạnh đó Tim cũng tung ra 1 bộ ảnh mới đầy bụi phủi và chất chơi để quảng bá cho ca khúc. Trong thời gian tới Tim sẽ tiếp tục giới thiệu thêm 1 MV mà anh đã hoàn thành.

Tim bất ngờ tham gia cuộc 'đại chiến Vpop' tháng 5 với bản ballad day dứt 2

Hiện tại, ngoài ca hát, Tim còn làm MC chương trình Việt Nam mến yêu. Nam ca sĩ cũng hợp tác cùng một số thầy cô để thành lập trường đào tạo diễn xuất và thanh nhạc cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật trong tháng 6 tới đây.

 

Theo Tiin

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04