TIN TỨC

Tình duyên của Đạt G - Du Uyên sau

Thứ sáu, 11/03/2022 08:50 GMT+7

Một năm sau khi xác nhận đổ vỡ tình cảm, hai ca sĩ Đạt G và Du Uyên có đường tình duyên khác biệt.

Đạt G có mối tình ngắn ngủi với Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm - sau khi chia tay Du Uyên. Cả hai gặp nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Đầu năm 2021, Đạt G và Bảo Ngọc nói chuyện nhiều hơn, tiến đến tìm hiểu. Cặp sao từng khẳng định mối quan hệ của họ không đơn thuần là tình cảm trai gái. Họ đến bên nhau để có thể cùng nuôi dạy hai con riêng của Bảo Ngọc. Hot girl tiết lộ Đạt G không ngại thay tã, chăm sóc, pha sữa và chơi cùng con. Anh đối xử "cực kỳ tốt" với cô và hai con.

Công khai tình cảm hồi tháng 5/2021, Bảo Ngọc bị tố là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của Du Uyên và Đạt G. Nam ca sĩ cũng vướng tranh cãi vì yêu vợ cũ của bạn. Khi ấy, Đạt G lên tiếng bảo vệ Bảo Ngọc: "Cả hai đều mang nhiều tổn thương nên tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng. Mọi sự phán xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai tôi". Hồi tháng 11/2021, Đạt G kể mình hạnh phúc trong tình yêu và còn sáng tác ca khúc Giống như tình anh tặng Bảo Ngọc.

Đạt G từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Bảo Ngọc. Ảnh: Facebook Cindy Lư

Cuối năm 2021, Đạt G và Bảo Ngọc bỏ theo dõi nhau trên Instagram, không tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, Đạt G thường đăng những bài viết tâm trạng. Nam ca sĩ cũng không xuất hiện trong tiệc sinh nhật bé Cún - con gái út Bảo Ngọc - mà chỉ gửi lời chúc trên Instagram. Quản lý của Đạt G sau đó xác nhận nam ca sĩ và Bảo Ngọc tạm dừng tìm hiểu sau bảy tháng công khai quan hệ tình cảm. Họ rời xa nhau vì bận rộn tập trung cho sự nghiệp riêng.

Sau đổ vỡ, Đạt G nói anh trân quý mối tình với Bảo Ngọc vì đã giúp anh trưởng thành hơn. Thời điểm quen cô, anh học cách đối xử tốt với người yêu, giúp cô trong công việc, cuộc sống thường ngày và hết lòng bảo vệ cô. Cũng nhờ mối tình đã qua, Đạt G được sống trong những xúc cảm đẹp. Hiện, anh vẫn hỏi thăm, trò chuyện với bạn gái cũ. Hai người quyết định làm bạn, giữ quan hệ tốt.

Về phần Du Uyên, mối tình ba năm đổ vỡ nhưng cô vẫn tin vào tình yêu. Tại buổi họp báo giới thiệu MV Duyên duyên số số hôm 9/3 tại TP HCM, cô lần đầu giới thiệu bạn trai mới. Anh tên El Anh Thoại, ngoại hình cao lớn, từng là sinh viên khoa Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ TP HCM. Anh đang là chủ một local brand tại TP HCM.

Du Uyên giới thiệu bạn trai mới tại sự kiện hôm 9/3. Ảnh: Facebook Du Uyên

Du Uyên cho biết cô quen El Anh Thoại qua bạn bè. Sau những lần gặp gỡ, hợp tác trong công việc, cả hai đồng cảm, yêu nhau. Họ hẹn hò gần nửa năm qua, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Giọng ca gốc Thanh Hóa nói bạn trai là người kéo cô khỏi u uất, trầm cảm. Cô thấy mình may mắn khi gặp được người biết quan tâm, ủng hộ trong công việc.

"Anh cũng chính là người hỗ trợ tôi kinh phí để thực hiện MV. Nếu không có anh, tôi không đủ tự tin để trở lại. Anh cũng không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của tôi. Anh từng nói ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi", Du Uyên nói.

Du Uyên sinh năm 1993, quê Thanh Hóa. Ca sĩ được biết đến qua các bản hit: Bánh mì không, Khó vẽ nụ cười. Còn Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Anh được biết đến từ đầu năm 2018 với bản hit Buồn không anh đạt gần 170 triệu lượt xem trên YouTube. Hồi tháng 4/2021, họ chia tay không êm đẹp. Cả hai đôi co với nhau trên mạng xã hội, từ chuyện tranh chấp kênh YouTube chung trước đây đến tiền bạc, tình cảm. Đạt G sau đó nhận mình nông nổi, chưa trưởng thành và xin lỗi Du Uyên.

Thanh Quế