TIN TỨC

Tình tiết mới gây sốc: Travis Scott thản nhiên dự tiệc sau đêm nhạc kinh hoàng, thực sự không hề hay biết về vụ thảm kịch?

Thứ tư, 10/11/2021 14:00 GMT+7

Nguồn tin xác nhận với TMZ rằng Travis Scott đã đến một bữa tiệc do Drake tổ chức ngay sau buổi diễn, và khẳng định anh hoàn toàn không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của tình hình.

Những ngày gần đây, vụ thảm kịch tại lễ hội Astroworld của Travis Scott đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Travis Scott bị chỉ trích nặng nề vì nam rapper vẫn tiếp tục biểu diễn trên sân khấu bất chấp đám đông kêu gào trong tình trạng hỗn loạn, thương vong.

TMZ mới đây đưa tin Travis Scott đã đi thẳng đến một bữa tiệc của Drake tại nhà hàng Dave & Buster’s ngay sau đêm nhạc Astroworld Festival. Nguồn tin cho biết Travis Scott không hề hay biết về mức độ nghiêm trọng của tình hình - người chết trong đám đông và hàng trăm người khác bị thương - khi anh ta đến bữa tiệc.

Drake là ca sĩ khách mời biểu diễn cùng Travis Scott trong đêm nhạc

Vào thời điểm diễn ra bữa tiệc, vụ thảm kịch đã diễn ra, nhưng truyền thông vẫn chưa công bố đến công chúng. "Travis không hề biết về sự việc khi anh ta dự after party. Chi tiết này phù hợp với thực tế là không ai kể cả cảnh sát đã xác nhận mức độ nghiêm trọng của tình hình lúc đó"TMZ nói.

Nguồn tin cũng xác nhận với TMZ rằng Drake - người đã biểu diễn cùng Travis với tư cách khách mời ngay khi thảm kịch diễn ra - cũng không hề biết về việc có người chết trong đám đông.

Travis Scott đang hứng chịu chỉ trích sau thảm kịch thương vong tại đêm nhạc Astroworld Festival

Trước đó, có thông tin cho rằng một số người đã cầu xin nhân viên quay phim và những người khác dừng buổi biểu diễn vì vụ hỗn loạn. Đó là lý do vì sao nhiều người nghĩ rằng Travis chắc chắn biết được chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, nguồn tin của TMZ khẳng định nam rapper đứng cách người điều khiển máy quay ít nhất 50m và không nghe thấy lời cầu xin từ khán giả.

Những thông tin mới dường như càng củng cố giả thuyết rằng Travis hoàn toàn không hề biết về vụ thương vong, ngay cả khi đã rời địa điểm đến bữa tiệc ở Dave & Buster’s. Hôm 7/11, Kylie Jenner - bạn gái của nam rapper - cũng lên tiếng khẳng định Travis Scott không hề hay biết về "thảm kịch" này cho đến khi kết thúc show diễn của mình. TMZ cũng cho biết thêm, khi có người tại Dave & Buster’s nói với Travis về thảm kịch, anh ta đã ngay lập tức rời bữa tiệc.

Tuy nhiên, tình tiết mới của TMZ cung cấp vẫn vấp phải sự nghi ngờ, chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là động thái "tẩy trắng", rũ bỏ trách nhiệm từ phía Travis Scott và gia đình Kardashian. Theo nhiều đoạn clip lan truyền trên MXH, có thể thấy trong lúc thảm kịch xảy ra, rất nhiều khán giả đã đồng loạt yêu cầu Travis Scott phải dừng lại buổi diễn nhưng anh vẫn bỏ mặc và tiếp tục trình diễn.

Nhiều người đã yêu cầu dừng đêm nhạc nhưng Travis Scott vẫn tiếp tục biểu diễn

Hiện tại, Travis Scott khẳng định sẽ bỏ tiền túi để lo toàn bộ chi phí hậu sự cho gia đình của 8 nạn nhân không may qua đời. Bên cạnh đó, Travis cũng sẽ hợp tác với các chuyên gia sức khỏe tâm lý - để cung cấp các dịch vụ sức khỏe tâm lý miễn phí đến bất kỳ ai đã tham dự Astroworld Fest, những người có thể cần nói chuyện về tổn thương của họ.

Tuy nhiên, Travis Scott vẫn phải đối diện với rất nhiều đơn kiện từ những người tham dự đêm nhạc Astroworld. Bộ đôi Travis Scott và Kylie Jenner cũng bị chỉ trích gay gắt vì thái độ vô cảm, lạnh lùng và thiếu trách nhiệm của mình.

 

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Độ ta không độ nàng

Lâm Chấn Kiệt

07
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06