TIN TỨC

Toàn bộ nhạc Taylor Swift bị cấm tại American Idol và đây là người đứng sau

Thứ ba, 24/10/2017 11:51 GMT+7

Đừng hát nhạc Taylor nếu bạn muốn trở thành 'Thần tượng Mỹ' mùa tới.

Mới đây nhất, nguồn tin từ chương trình American Idol tiết lộ với tờ Naughty Gossip rằng, sẽ không có ai được hát nhạc của chủ hit 'Look What You Made Me Do' trong chương trình âm nhạc American Idol lần này. Lệnh cấm này được cho rằng xuất phát từ Katy Perry - nữ giám khảo mới của cuộc thi, đồng thời là kẻ thù không đội trời chung với Taylor Swift.

104720_1.jpg 

Chúng ta sẽ không được nghe nhạc Taylor Swift tại American Idol 2018.

'Katy muốn chương trình sẽ tìm kiếm được những tài năng mới, và cô không mong chuyện này dính dáng tới trận chiến với Taylor.' - nguồn tin này cho biết. 'Ở vòng thử giọng, nếu thí sinh hát bất kỳ một ca khúc nào của Taylor Swift, Katy sẽ phản ứng. Nhạc của Katy thì được, còn của Taylor thì không.' Nữ ca sĩ đối thủ không muốn rơi vào tình huống khó xử.

104919_2.jpg 

Katy Perry được cho là 'kẻ chủ mưu'

Có vẻ như Katy Perry đang muốn quên hẳn kẻ thù đương thời, gạt qua mọi chuyện để show thực tế sạch bóng drama, thế nhưng, quyết định của cô nàng lại khiến khán giả không nghĩ vậy. Người hâm mộ cho rằng Katy Perry chưa hề bỏ qua mọi thù hằn cá nhân mà tiếp tục chơi xấu. Các 'thần tượng' tương lai hãy ghi nhớ nhé, Katy sẽ 'xử đẹp' khi bạn cất giọng với 'Bad Blood', 'Shake It Off', 'I Knew You Were Trouble'… đấy!

104933_3.jpg 

Trận chiến Taylor - Katy bao giờ mới đi đến hồi kết?

Cuộc chiến Taylor Swift - Katy Perry dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau cú hích 'Swish Swish' - ca khúc đá đểu Taylor trong lần trở lại âm nhạc của Katy Perry, Taylor cũng không chịu ngồi yên mà đáp trả ngay sau đó với 'Look What You Made Me Do'. Album sắp tới của cô, 'Reputation' còn được dự báo là đòn đau trả thù nhiều nhân vật, trong đó có Katy Perry. Sắp tới, điều gì sẽ xảy ra?

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05