TIN TỨC

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn bắt tay dàn ca sĩ Underground remix loạt hit 'khủng'

Thứ tư, 13/09/2017 01:37 GMT+7

Những cái tên hot nhất giới underground sẽ quy tụ ở sự kiện âm nhạc hoành tráng Young Music 2017.

Chiều 12/9, buổi giới thiệu sự kiện âm nhạc Young Music 2017 đã diễn ra tại TP HCM. Góp mặt tại sự kiện có đông đảo các nghệ sĩ Việt như Tiên Tiên, JustaTee, Big Daddy, MLee, Phương Ly… Soobin, Tóc Tiên, Hoàng Touliver vì bận lịch trình riêng nên không thể tham dự chương trình.

Young Music được khởi động từ 2013, trải qua nhiều mùa tổ chức tại các tỉnh thành tạo nên 'thương hiệu' khi quy tụ hàng chục nghìn bạn trẻ cùng dàn sao 'khủng' đổ bộ. Tiếp nối thành công đó, sự kiện âm nhạc ngoài trời này sẽ đến với các bạn trẻ TP HCM vào ngày 15/9 tới tại SVĐ Hoa Lư. Chương trình hứa hẹn thu hút 8.000 bạn trẻ.

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, JustaTee, Big Daddy, Rhymastic, Tiên Tiên, MLee, Phương Ly, Min, Kimmese… đều là những ca sĩ trẻ có phong cách nổi bật, phần lớn xuất thân từ giới underground nên phong cách nhạc có chút 'quái', cá tính.

235009_page.jpg 

Tóc Tiên và Soobin sẽ remix các ca khúc hit của mình trong đêm nhạc 

Đạo diễn âm nhạc của chương trình, NSX JustaTee bật mí: 'Ngoài những gương mặt ca sĩ trẻ được đông đảo bạn trẻ yêu mến, chương trình sẽ có thêm những DJ nổi tiếng hiện nay cùng đứng chung sân khấu. Đó sẽ là một đêm nhạc không có thời gian nghỉ ngơi khi các nghệ sĩ sẽ thay phiên nhau trình diễn, nối tiếp những cảm xúc của bạn trẻ.

Ngoài những ca khúc mới, bản hit của từng ca sĩ như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, sẽ có những ca khúc cũ được mix lại hoàn toàn mới. Sẽ có những sự kết hợp thú vị chẳng hạn như Soobin Hoàng Sơn - Touliver, Tiên Tiên - Touliver… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trẻ một đêm nhạc khó quên'.

Khi được hỏi về cát-xê trả cho đội ngũ nghệ sĩ hùng hậu tham dự chương trình, JustaTee chia sẻ: 'Chúng tôi làm âm nhạc vì đam mê và tìm thấy được sự đồng điệu với nhau nên việc hỗ trợ nhau là điều rất đáng quý'.

Là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn sao, Tiên Tiên chia sẻ: 'Được chứng kiến các bạn trẻ đến sự kiện với tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất là điều những nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc nhất. Đêm nhạc sắp tới, Tiên Tiên sẽ dành cho bạn trẻ những version mới nhất, hay nhất. Những ca khúc cũ sẽ được phù phép dưới bàn tay 'phù thủy' Touliver. Hãy đến với chúng tôi để biết giới underground chơi nhạc như thế nào'.

Dù vắng mặt trong buổi giới thiệu chương trình vì lịch công tác nước ngoài, Tóc Tiên không quên gửi lời chia sẻ: 'Thật sự Tiên đang rất háo hức để chờ đón ngày được lên sân khấu Young Music, hòa mình cùng hàng nghìn bạn trẻ trong những ca khúc sôi động. Tiên nghĩ đó sẽ là bữa tiệc âm nhạc mọi người có thể cháy hết mình, xóa tan mọi khoảng cách với nhau'.

Hình ảnh của các nghệ sĩ tại sự kiện:

235126_young_music_2017_26.jpg

Tiên Tiên

235128_zit_9203.jpg

Phương Ly

235127_zit_9182.jpg

MLee

235127_zit_9186.jpg

Big Daddy

235128_zit_9195.jpg

JustaTee

Photo: Trung Hoàng

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03