TIN TỨC

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn lần đầu song ca nhạc Trịnh

Thứ hai, 05/02/2018 10:32 GMT+7

Tối 4/2/2018, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn là hai trong số nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia 1 sự kiện diễn ra tại quận 7, Tp.HCM.

Là hai tên tuổi nổi bật của showbiz Việt trong năm 2017 - Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn đã cùng kết hợp trong tiết mục Medley Cát Bụi - Một Cõi Đi Về (Sáng tác: Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) đặc biệt, dành riêng cho sự kiện này. Vốn là chị em thân thiết, Tóc Tiên và Soobin cho biết cả hai không quá khó khăn khi song ca. 

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn lần đầu song ca nhạc Trịnh 0

Ngày hôm qua, cả hai nghệ sĩ đều bận ko có thời gian nên đã tranh thủ tập rehearsal vào buổi khuya. 

Cả hai khiến khán phòng đắm chìm với bản phối mới mẻ. Nếu Soobin làm cả khán phòng lắng lại khi ngân lên câu hát đầu tiên của ca khúc Cát Bụi thì Tóc Tiên lại khiến khán giản nổi da gà với những đoạn nốt cao cảm xúc ở phần điệp khúc.

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn lần đầu song ca nhạc Trịnh 1

Được biết, đây là lần đầu Tóc Tiên và Soobin cùng song ca nhạc Trịnh. Ý tưởng của sự kết hợp này bắt đầu khi Tóc Tiên nghe bản phối cực chất của Ryhmastic nên ngỏ ý muốn hát thử. Tóc Tiên ngay sau đó đã nghĩ ra ý tưởng rủ thêm Soobin để làm thành tiết mục song ca. Đây cũng là một món quà ý nghĩa mà Tóc Tiên muốn dành tặng cho chương trình.

Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn lần đầu song ca nhạc Trịnh 2

Trước khi trình diễn, Tóc Tiên thu hút sự chú ý trên thảm đỏ và trở thành 1 trong nhiều ngôi sao mặc đẹp. Nữ ca sĩ diễn trang phục của Lý Quý Khánh, phụ kiện của thương hiệu Dior.

Ngay sau chương trình, Tóc Tiên bật mí cô sẽ giới thiệu đến khán giả một dự án âm nhạc hoàn toàn mới, kết hợp với một nhạc sĩ trẻ tài năng dành riêng cho mùa Tết năm nay.

Ảnh: Lê Huy

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08