TIN TỨC

Tóc Tiên tiết lộ việc bị 'tự kỷ ám thị', đau đầu vì việc mình bị giãn tĩnh mạch

Thứ năm, 28/04/2022 08:00 GMT+7

Tóc Tiên đã gặp một số vấn đề về sức khoẻ sau nhiều năm đi diễn.

Tóc Tiên từng chia sẻ những khó khăn mà bản thân gặp phải khi mình bị hậu Covid - 19.

Dù may mắn không gặp nhiều triệu chứng hậu Covid nhưng giọng hát của cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều, cô thường xuyên hát hụt hơi và phô hơn trước. Chính những điều này đã khiến Tóc Tiên bị áp lực trong một khoảng thời gian dài.

Mới đây, trên story IG, Tóc Tiên tiếp tục có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của bản thân sau nhiều năm đi trình diễn trên sân khấu.

Cô cho biết khoảng thời gian gần đây khi đi diễn phải mặc đi, mặc lại đồ cũ mấy năm trước và điều này khiến cô cảm thấy như một cực hình.

Tóc Tiên chia sẻ thêm bản thân bị 'tự kỷ ám thị' về việc phải thật gầy trên sân khấu. Các phần trang trí trên trang phục rất nặng cùng với vải thô ráp cứa vào da khiến da sau những lần đi diễn sẽ trở nên đỏ bầm. 

Những chia sẻ về những khó khăn khi đi diễn của Tóc Tiên.

Thêm vào đó, do đặc thù công việc phải đi giày cao gót nhiều nên Tóc Tiên tiết lộ mình đang bị giãn tĩnh mạch ở bắp chân:' Mình mang giày cao gót đi hát nhảy từ rất nhỏ (13-14 tuổi) nên bắp chân bị giãn tĩnh mạch khá nhiều. Về lâu về dài làm chân và đầu gối bị lệch không thể thẳng tăm tắp như lúc dậy thì. Qua 30 mỗi lần đi cao gót nhảy xong là đau thắt lưng'.

 

Từ những chia sẻ của Tóc Tiên có thể thấy việc làm nghệ sĩ chưa bao giờ đơn giản. Họ gặp phải vô vàn các khó khăn khi trình diễn trên sân khấu với mong muốn làm hài lòng khán giả. 

Theo Bilo/vtc.vn