TIN TỨC

Tổng hợp bí kíp 'thả thính' qua bài hát dành cho ai đang lên kế hoạch cưa đổ 'crush'

Thứ hai, 16/04/2018 10:36 GMT+7

Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh', 'Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhé', nghe những câu tỏ tình dễ thương trong bài hát như thế này, bạn có 'liêu xiêu' hay không?

Tình yêu luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với các nghệ sĩ, đặc biệt đối với thế giới âm nhạc. Tình yêu được các nhạc sĩ đưa vào bài hát, khiến chúng không không chỉ đơn thuần là những sản phẩm âm nhạc bình thường mà đôi khi còn là ‘thiên sứ tình yêu' giúp trao thông điệp yêu thương. Giờ đây không chỉ các bạn trẻ giới Underground mà nhìn lại không ít ca khúc giống như một lời tỏ tình dễ thương dành cho 'crush', khiến bất cứ ai nghe xong cũng cảm thấy thích thú.

'Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh' - Mình yêu nhau đi

Mình yêu nhau đi của Bích Phương ngay từ khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Thử hỏi một ngày đẹp trời cô gái đứng trước chàng trai và hát ‘Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh…' thì liệu chàng trai đó có 'rung rinh' hay không. Dù cho không thích đi chăng nữa thì phải thừa nhận rằng cô gái nào dám hát bài này để nói ra tình cảm của mình, cũng cực kì ấn tượng đúng không nào!

'Tớ thích cậu, cứ thế có khi yêu mất rồi' - Tớ thích cậu

Ngay từ tựa đề bài hát cũng đã nói lên tất cả rồi, Tớ thích cậu của Han Sara còn có giai điệu trong trẻo, phong cách dễ thương trong sáng đậm chất Hàn Quốc. Chưa kể đến phần lời bài hát phải nói là 'thả thính' một cách công khai: ‘Tới thích cậu mất rồi, cứ thế có khi yêu mất thôi…'. Có bạn nữ nào dũng cảm tỏ tình bằng bài hát này không 'đổ' mới lạ.

‘I'm falling in love, i'm falling in love with you. Vì con tim em đã trót yêu anh quá nhiều' - Cảm nắng

Không quá vui tươi, nhí nhảnh như Tớ thích cậu, Cảm nắng của Suni Hạ Linh mang giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn ‘I'm falling in love, i'm falling in love with you. Vì con tim em đã trót yêu anh quá nhiều…'. Câu hát không quá mạnh mẽ, xen lẫn một chút ngại ngùng bày tỏ tình cảm của con gái dành cho các crush. Chính những điều này đã khiến bài hát viết về tình yêu này được yêu thích nồng nhiệt và dùng làm bài hát tỏ tình thì chắc chắn không còn gì phù hợp hơn.

‘Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhé' - Người âm phủ

Người âm phủ là một bản rap có giai điệu nhẹ nhàng đang gây sốt cộng động mạng trong thời gian gần đây của chàng trai tên Mai Quang Nam (OSAD). Ca khúc giống như cách để chàng trai bày tỏ tình cảm tới người mình 'thầm thương trộm nhớ'. Với phần ca từ hết sức dễ thương và đáng yêu, những câu rap như ‘Em có yêu bản thân mình không? Nếu có

'Trà đổ vào sữa, hay sữa đổ vào trà. Anh đổ em hay em đổ anh thì cũng như vậy mà' - Củ lạc 

Thêm 1 ca khúc mới của 'thánh tỏ tình' Mai Quang Nam mới ra mắt trong thời gian gần đây nữa. Phải nói rằng cách tỏ tình bằng âm nhạc của anh cực kì hiệu quả, khi các bạn nữ thay phiên nhau tag tên người yêu vào trên video được up lên facebook của chàng trai hóm hỉnh này.

Cả ca khúc này thật sự giống như một bí kíp thả thính thu nhỏ mà bất cứ chàng trai nào khi xem cũng lẩm nhẩm học theo rồi phì cười vì quá dễ thương: 'Nếu em là mặt trời, chắc anh sẽ là que kem. Chẳng cần em phải quá hot, anh vẫn tan chảy cho xem', 'Trà đổ vào sữa, hay sữa đổ vào trà. Anh đổ em hay em đổ anh thì cũng như vậy mà'.

'Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi. Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau em đã biết không thể yêu thêm ai'Có em chờ

Bằng câu chuyện tình yêu bình yên, ấm áp và gần gũi, ca khúc Có em chờ của Min đã dễ dàng chinh phục đông đảo khán giả, kể cả những người khó tính nhất. Những lời yêu thương ngọt ngào cộng hưởng với giai điệu trong trẻo, dễ chịu đã giúp Có em chờ trở thành một trong những bài hát thích hợp nhất dành cho các bạn nữ đang có ý định tỏ tình.

'Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi  Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau em đã biết không thể yêu thêm ai. Nghe thật ngọt ngào đúng không nào.

'Mặt trời ở đâu cũng sẽ như thế - Không có anh, ánh sáng ấy không tới nơi em' Mặt trời của em

Nhờ vào giai điệu bắt tai lẫn phần lời bài hát vô cùng đáng yêu, màn kết hợp giữa Phương Ly và JustaTee đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của giới trẻ. Đánh đúng tâm lý của người đàn ông luôn muốn dành sự quan tâm, chở che cho người mình yêu, Mặt trời của em đã thay các nàng nói lên với sự quan trọng của nửa kia trong cuộc đời. Mạnh dạn cầm cây đàn ghita và hát bài này, biết đâu anh chàng may mắn kia sẽ trở thành mặt trời của riêng bạn.

Ca khúc dễ thương như lời thủ thỉ của một cô gái nhỏ nhắn có thể khiến bất kì chàng trai nào cũng phải rung rinh 'Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù là mình xa cách nhau. Ánh sáng ấy vẫn là như thế. Vậy mà sau khi không có anh. Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh Thời gian ơi xin hãy trôi nhanh để em được lại ở bên anh'.

'Này em... niềm hạnh phúc trong anh là được nắm đôi tay nhỏ bé... của em' - Bài hát tặng em

Bài hát với giai điệu vui tươi của Hoàng Tôn giống như một lời hứa, lời tỏ tình của một chàng trai trót làm kẻ tình si. 'Và ngàn lời yêu trong anh như tia nắng mai. Đang chờ đợi một ngày nào bình minh tới.Là khi em hé môi cười. Bao giây phút tuyệt vời. Mang ánh sáng cho tâm hồn anh' - Chỉ cần hát câu này thôi là đủ để 'crush' sẽ mỉm cười cả ngày.

ST.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07