TIN TỨC

Top ngôi sao nhạc pop giàu có nhất hành tinh

Thứ hai, 22/02/2021 09:59 GMT+7

Tài sản của nữ hoàng nhạc pop một thời Britney Spears ở mức thấp đáng kinh ngạc so với những đồng nghiệp cùng thời như JLo, Jessica Simpson.

ngoi sao nhac pop anh 1

Forbes vừa công bố bảng xếp hạng những ngôi sao nhạc pop giàu có nhất thế giới. Danh sách có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám trong làng nhạc pop. Đáng chú ý, nữ hoàng nhạc pop một thời Britney Spears đứng ở vị trí khiêm tốn so với các đồng nghiệp khác. Nguồn: Forbes.

ngoi sao nhac pop anh 2

Xét về thu nhập và quyền lực, Britney Spears đều dẫn trước những người bạn cùng thời như Jessica Simpson hay Jennifer Lopez. 20 năm trước, Britney Spears đã đứng đầu thế giới. Hàng loạt danh hiệu đĩa bạch kim, nhiều giải Grammy và chuỗi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đã đem về cho nữ hoàng nhạc pop thu nhập khổng lồ. Tuy nhiên, giá trị ròng của Britney Spears hiện chỉ đạt mức 60 triệu USD, đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Sự sa sút này được cho là hệ quả từ lối sống buông thả của công chúa nhạc pop một thời. Ảnh: IndieWire.

ngoi sao nhac pop anh 3

Jessica Simpson đứng ở vị trí thứ 5 với giá trị ròng 110 triệu USD. Jessica Simpson bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, cùng thời với Britney Spears. Cô vừa là ca sĩ, nhà soạn nhạc, diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế và là nhà thiết kế thời trang. Những năm gần đây, cô chú tâm vào phát triển công việc kinh doanh. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Jessica Simpson sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ảnh: USA Today.

ngoi sao nhac pop anh 4

Ở tuổi 51, diva nhạc Latin Jennifer Lopez vẫn là một trong những ngôi sao ca nhạc kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Cô hiện sở hữu tài sản ròng trị giá 150 triệu USD. Lopez vẫn kiếm tiền không ngừng nghỉ từ các hoạt động âm nhạc, ra mắt sản phẩm mới, lưu diễn khắp thế giới, tham gia American Idol với tư cách giám khảo hay là đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Ảnh: AFP.

ngoi sao nhac pop anh 5

Sinh năm 1989, Taylor Swift là nữ ca sĩ người Mỹ đắt giá nhất hiện nay. Nữ ca sĩ người Mỹ xinh đẹp sở hữu nhiều giải thưởng quý giá từ giải Grammy, Emmy, Billboard đến kỷ lục Guinness thế giới. Cô là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất mọi thời đại, với hơn 40 triệu album và 130 triệu đĩa đơn kỹ thuật số đã được tiêu thụ. Thành công đã đưa Taylor vào danh sách một trong những nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng lên tới 365 triệu USD. Ảnh: Rolling Stone.

ngoi sao nhac pop anh 6

Với khối tài sản trị giá 420 triệu USD, Beyonce đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách những ngôi sao nhạc pop giàu có nhất hành tinh. Tài sản của cô đến từ âm nhạc, các chuyến lưu diễn và bản quyền hình ảnh. Beyonce cũng sở hữu cổ phần đáng kể tại Tidal, dịch vụ phát nhạc trực tuyến do chồng là rapper Jay-Z sáng lập. Cô cũng kết hợp cùng nhiều thương hiệu tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt và cho ra mắt thương hiệu nước hoa của riêng mình có tên Beyonce Heat. Ảnh: Hollywood Life.

ngoi sao nhac pop anh 7

Đứng ở vị trí đầu bảng là “Nữ hoàng nhạc số" Rihanna với khối tài sản lên tới 600 triệu USD. Nếu như trước đây, phần lớn tài sản của Rihanna đến từ các hoạt động âm nhạc, thì giờ đây bên cạnh việc bán đĩa và các chuyến lưu diễn hốt bạc triệu USD, cô còn lập kỷ lục doanh thu, nhờ kinh doanh thời trang ‘‘nội y’’ (hiệu đồ lót Savage X) và thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn Pháp LVMH. Forbes ước tính cổ phần của Rihanna trong Fenty Beauty trị giá 375 triệu USD. Ảnh: Forbes.