TIN TỨC

Triệu Lệ Dĩnh phiên bản Việt gây bão khi cover ca khúc 'Chiều hôm ấy'

Thứ hai, 18/09/2017 17:10 GMT+7

Hotgirl nhóm Mắt Ngọc - Ngọc Kayla trở thành hiện tượng gây sốt khi cover Chiều hôm ấy, một ca khúc từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt.

Ngọc Kayla là một thành viên của nhóm Mắt Ngọc. Cô được chú ý nhiều hơn khi bất ngờ tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 và được ưu ái gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản Việt.

Ngoài ngoại hình xinh xắn, Ngọc Kayla còn cho thấy sự đặc biệt của mình đến từ chất giọng và sức cuốn hút trong từng nốt nhạc thể hiện qua hàng chục clip cover của mình.

143640_ngoc-kayla3.jpg

Mới đây, Ngọc Kayla một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải nghiêng ngả khi tung bản cover ca khúc 'Chiều hôm ấy'. Bằng giọng hát dễ thương, trong trẻo với khuôn mặt đầy biểu cảm, Ngọc Kayla đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả nghe nhạc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bản cover trên nhận được rất nhiều lượt xem cũng như hàng nghìn bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều lời khen như 'hát hay quá', 'thích nghe mãi đi thôi' 'ánh mắt diễn xuất thần quá', 'clip này nhìn chị không khác gì Triệu Lệ Dĩnh',... được dân mạng dành tặng trong phần bình luận dưới clip.

143640_ngoc-kayla4.jpg

Sau khi được mọi người chú ý nhiều tại cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Ngọc Kayla không ngừng trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như vũ đạo.

Cô cũng đã có một vài MV đầu tay của mình tuy chưa sánh bằng những MV của các ca sĩ khác nhưng cũng được một bộ phận không nhỏ khán giả trẻ yêu thích.

143640_ngoc-kayla2.jpg

Không chỉ cover Chiều hôm ấy, trước đó, Ngọc Kayla cũng được biết đến với những bản cover khác như: Anh cứ đi đi, Em gái mưa, Đừng ai nhắc về người ấy.

143640_ngoc-kayla5.jpg

Sở hữu chất giọng cảm xúc, chăm chỉ cập nhật những bản cover hoặc mashup mới, hy vọng tương lai Ngọc Kayla sẽ là một cái tên nằm trong bản đồ làng nhạc Việt.

 Li Pu

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03