TIN TỨC

Trọng Hiếu gây sốc với trang phục táo bạo trong MV comeback

Thứ tư, 10/08/2022 10:05 GMT+7

Trọng Hiếu không chỉ diện crop top mà còn nhấn thêm trái tim được khoét rộng trên ngực

Trọng Hiếu vừa ra mắt MV Thú vị hơn vậy vào tối 9/8. Theo nam ca sĩ, anh đã đầu tư mạnh tay từ âm nhạc, concept, bối cảnh tới phong cách thời trang trong MV lần này.

Đây là sản phẩm Trọng Hiếu hợp tác cùng hit maker - Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Alex Fox… Đặc biệt màn comeback bất ngờ của fashionista đình đám Quỳnh Anh Shyn trên đường đua âm nhạc cũng tạo được sự chú ý.

Điều gây ấn tượng nhất ở Trọng Hiếu qua MV lần này có lẽ là phong cách thời trang phi giới tính. Chuyên gia trang điểm Đặng Trí Viễn đã góp phần tạo nên hình ảnh ấn tượng, 'cũng là nam tính đấy nhưng mà lạ lắm' này của Trọng Hiếu. 

Trọng Hiếu cũng mang đến một cú twist cuối MV đó là sự xuất hiện của nhân vật 'bạch tuộc' xanh lột da biến hình. Được biết nhân vật 'bạch tuộc xanh' bí ẩn này tiêu tốn khá nhiều tiền của Trọng Hiếu và hơn 6 tiếng make-up.

Câu chuyện Trọng Hiếu kể trong MV là về một chàng trai cố gắng biến đổi bản thân thành nhiều phiên bản khác nhau để 'cưa' cô gái. Và cuối cùng phiên bản chân thật nhất ban đầu lại là phiên bản duy nhất có thể khiến cô gái Quỳnh Anh Shyn vui vẻ gật đầu. 

Thông điệp 'Hãy tự tin là chính mình. Vì khi là chính mình, bạn thú vị hơn vậy' được kể một cách tưởng chừng là 'ố dề' nhưng lại rất vừa vặn với hàng loạt hình ảnh thú vị lấy cảm hứng từ manga như: gangster đỏ ngốc nghếch, gangster đen cool ngầu, tổng tài giàu 'xổi' lắm tiền, chàng bồi bàn dễ thương...

Trọng Hiếu còn nhanh chóng 'bắt trend' khi hoá thân thành chàng dancer audition điệu nghệ khi mà cơn sốt audition đang được nhắc lại sau 16 năm…

Trọng Hiếu chia sẻ: 'Thú vị hơn vậy là sản phẩm nặng đô nhất của Hiếu từ trước tới nay. Hiếu đầu tư tất tay vào sản phẩm lần này và quyết tâm chơi tới cùng với concept và ý tưởng độc đáo. Hiếu mong có thể truyền cảm hứng để mọi người dám là chính mình và tạo nên cuộc sống mà mình muốn sống'.

Theo AB/vtc.vn