TIN TỨC

Trung Quân Idol, Tăng Phúc mang không đến khí Tết đến "Sắc xuân hy vọng"

Thứ ba, 26/01/2021 13:28 GMT+7

Đông đảo nghệ sĩ quy tụ chiêu đãi người xem với những màn trình diễn sôi động và đầy niềm vui trước thềm Tết Tân Sửu.

Cuối tuần qua, dàn nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đã làm nóng bầu không khí nhà hát Bến Thành, TP.HCM bằng những tiết mục ca nhạc và hài kịch đậm sắc xuân Việt. Đây cũng là dịp để tất cả mọi cùng nhìn lại một năm đầy thăng trầm, trân trọng những gì đã qua và cùng nhau tiến đến một năm mới đầy tươi sáng.

Tăng Phúc mở màn đêm nhạc với hai ca khúc sôi động Cưới nhau nha và Tết muốn về nhà

Trong đêm diễn đầu tiên, khán giả đã được thưởng thức nhiều ca khúc sôi động lẫn trữ tình đến từ các ca sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay như: Trung Quân Idol, Quốc Thiên, Roy (thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z- Boys), Hồ Trung Dũng, Tăng Phúc.

A1

A2

Đặc biệt, qua các vở hài kịch Tết này em lấy chồng và Chuyến xe trốn Tết, các nghệ sĩ nổi tiếng như: Anh Đức, Hoàng Mèo, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Đình Toàn, Puka, Minh Dự, Anh Tú, Lê Lộc, Phương Lan, Hữu Đằng, Đình Toàn đã mang đến cho khán giả những phút giây cười hết nấc, đôi lúc lại lắng lòng trước những tình tiết chân thật đến mức khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

A3

Ngoài việc có sự góp mặt của nhiều giọng ca đình đám, Sắc xuân hy vọng 2021 sẽ mang đến cho khán giả những phút giây cùng khóc, cùng cười và chiêm nghiệm nhiều ý nghĩa về con người, tình thân vào những ngày giáp Tết qua các vở hài kịch.

How You Like That

BlackPink

01
Hãy trao cho anh

Sơn Tùng M-TP

02
Cô Đơn Sẽ Tốt Hơn

Lương Gia Hùng

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
How You Like That

BlackPink

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

06
Thanh Xuân

Da Lab

08