TIN TỨC

Trước MV 'gây bão', bạn từng nghe Chi Pu hát chưa?

Thứ sáu, 13/10/2017 10:41 GMT+7

Trước MV 'Từ Hôm Nay' (Feel Like Ooh), Chi Pu từng có một vài sản phẩm âm nhạc hát cho các nhãn hiệu quảng cáo và phim ngắn do chính cô nàng sản xuất.

Sau khi ra mắt MV 'Từ hôm nay' (Feel Like Ooh), Chi Pu đã nhận được không ít ý kiến khen chê trái chiều từ khán giả. Chỉ sau hơn một ngày ra mắt, MV đã nhận được lượng dislike cao gần gấp đôi lượng like và lọt top 4 video thịnh hành trên Youtube. Điều đáng nói là rất nhiều bình luận đã cho rằng giọng hát của Chi Pu yếu và phô, không phù hợp để làm ca sĩ. 

164248_untitled-1.jpg

MV mới của Chi Pu có lượng dislike nhiều gần gấp đôi lượng like

Trước đó, Chi Pu từng làm người hâm mộ tò mò khi tuyên bố sẽ lấn sân sang con đường ca hát với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Bằng chứng là cô nàng sinh năm 1993 lần lượt tung ra 3 video phóng sự với tên gọi 'Chi Pu TV' nhằm kể về hành trình chuẩn bị trong suốt 3 năm cho lĩnh vực mới này. Chi Pu đã miệt mài học thanh nhạc, tập luyện vũ đạo và sang hẳn Hàn Quốc để gặp gỡ ekip sản xuất của nhóm nhạc T-Ara để bắt tay hợp tác cho sản phẩm debut này.

164338_2.jpg

Chi Pu dành 3 năm để chuẩn bị cho việc lấn sân ca hát

Phải chăng, việc khiến các fan đặt quá nhiều kỳ vọng rồi bỗng dưng tung ra một sản phẩm 'chưa đã mắt, chưa bắt tai' khiến mọi người đều cảm thấy hụt hẫng. Trước những lời nhận xét tiêu cực, Chi Pu bình thản đối mặt và khuyên khán giả hãy tiếp tục chờ đón những sản phẩm tiếp theo của cô trong dự án Dream Show sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/10 sắp tới.

165000_4.jpg

MV 'Từ hôm nay' là sản phẩm đầu tiên mở đầu cho dự án Dream Show đánh dấu vai trò mới của Chi Pu

Ít ai biết rằng, trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc chính thức gây nhiều tranh cãi, Chi Pu từng nhiều lần khoe giọng hát của mình với người hâm mộ trong những lần offline fan và cả những clip quảng cáo, nhạc phim. Rõ ràng nhận thấy, giọng hát của Chi Pu cách đây mấy năm vẫn còn khá non nớt, lộ rõ nhiều điểm yếu đến mức ca sĩ Phạm Quỳnh Anh phải nhận xét rằng 'đối với Chi, ngay cả việc mở miệng để hát một chữ thôi cũng là khó khăn'. 

165042_untitled-2.jpg

Phạm Quỳnh Anh kể về lần đầu đưa Chi Pu vào phòng thu âm

Phạm Quỳnh Anh chính là một trong những người đầu tiên dẫn Chi Pu vào phòng thu để thu âm cho ca khúc nhạc phim 'Thần tượng'. Thay vì nhờ một ca sĩ khác hát thay, vợ của đạo diễn Quang Huy đã nhìn thấy ý chí, nghị lực mạnh mẽ của Chi Pu dù giọng hát không phải thế mạnh nhưng cô nàng 24 tuổi này vẫn không nản lòng để vượt qua giới hạn của bản thân.

165308_5.jpg

Chi Pu từng tự tin khoe giọng hát và vũ đạo trên sân khấu quốc tế 'Viral Fest Asia 2016'

Dù nhiều lần bị người thân ngăn cản ý định làm ca sĩ nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành một nghệ sĩ đa năng và dành thời gian để trau dồi thêm khả năng của bản thân bên cạnh việc tiếp thu ý kiến từ khán giả, không ngại nhận những 'gạch đá'. Hãy tiếp tục chờ đón sản phẩm âm nhạc tiếp theo của 'ca sĩ Chi Pu' để xem cô nàng thay đổi như thế nào!