TIN TỨC

Từ Hot 100 đến Billboard 200 đều đã "ngã rạp" dưới chân cựu thành viên One Direction Zayn Malik.

Thứ ba, 05/04/2016 00:00 GMT+7

Khi lên nhận giải tại iHeartRadio Music Awards vừa qua, Taylor đã dành lời cảm ơn đầy xúc động đến bạn trai Calvin Harris. .

Mặc dù đã công khai hẹn hò với Calvin Harris được hơn một năm nhưng Taylor Swift chưa từng trực tiếp nói về chàng DJ trước công chúng lần nào. Bởi vậy mà mới đây, việc nữ ca sỹ xinh đẹp gửi lời cảm ơn rất ngọt ngào đến bạn trai khi lên nhận giải trong iHeartRadio Music Awards đã khiến các fan phải tan chảy.

Khi lên nhận giải Tour diễn xuất sắc nhất tại iHeartRadio Music Awards diễn ra vào 3/4 (giờ địa phương) vừa qua, Taylor Swift đã dành riêng một phần trang trọng trong bài phát biểu của mình cho Calvin Harris. Cô xúc động nói: "Lần đầu tiên trong đời tôi có một người tuyệt vời nhất để ở bên khi ánh đèn sân khấu tắt và đám đông đã về hết. Tôi muốn cảm ơn bạn trai của tôi, Adam (tên thật của Calvin Harris) về điều đó". Lời cảm ơn ngọt ngào của Taylor Swift đã khiến Calvin Harris không thể không mỉm cười.

Taylor Swift khiến fan tan chảy với lời cảm ơn ngọt ngào dành cho Calvin Harris - Ảnh 2.

Taylor Swift và Calvin Harris khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng vì tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Bên cạnh Calvin Harris, Taylor Swift cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp và bạn bè khác trong đó có Justin Timberlake, Selena Gomez, Jason Derulo, Nick Jonas, v.v... cùng với các fan của mình.

Taylor Swift khiến fan tan chảy với lời cảm ơn ngọt ngào dành cho Calvin Harris - Ảnh 3.

Cặp đôi liên tục có những cử chỉ hết sức tình cảm trong lễ trao giải iHeartRadio Music Awards.

Trước đó, khi Calvin Harris lên nhận giải Nghệ sỹ Dance của năm, Taylor Swift đã không ngừng dõi theo bạn trai và dành cho anh ánh nhìn đầy trìu mến và tự hào.

Taylor Swift khiến fan tan chảy với lời cảm ơn ngọt ngào dành cho Calvin Harris - Ảnh 4.

Taylor Swift đã thắng tổng cộng 4 giải tại lễ trao giải năm nay.

Tại iHeartRadio Music Awards 2016, Taylor Swift đã "thu hoạch" tổng cộng 3 giải lớn: Nghệ sỹ nữ của năm, Album của năm, Tour diễn xuất sắc nhất và một giải phụ Khoảnh khắc được "chế" nhiều nhất với màn khóc nhòe mascara trong MV "Blank Space".

Nguồn: Billboard

                                                                                                                        Theo Nụ Bích / Trí Thức Trẻ

TIN TỨC KHÁC