TIN TỨC

Tuyên bố làm ca sĩ, Ngọc Trinh dốc lòng tâm sự

Thứ tư, 23/06/2021 10:00 GMT+7

Ngọc Trinh nhận không ít phản hồi trái chiều về quyết định làm ca sĩ

Từng có lần thử làm ca sĩ nhưng không thành công, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán khi tiếp tục lựa chọn con đường này cho mình khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ về sự đầu tư cho lần lấn sân âm nhạc này, Ngọc Trinh cho biết khi bắt đầu một việc gì cô sẽ cố gắng tối đa. Con số cụ thể tiền bạc đầu tư cô không nói được nhưng có bao nhiêu cô chơi bấy nhiêu, "chơi tới bến" để thử sức lĩnh vực mình thích.

6043bce5b8a751f908b6.jpg

Ngọc Trinh lại đi hát sau một lần thử sức làm ca sĩ cách đây khá lâu

Ngọc Trinh mong mọi người đừng quan tâm tới việc cô đầu tư hết bao nhiêu mà hãy quan tâm tới việc cô hết mình và nghiêm túc thế nào.

Trước những lời chê bai ca khúc mới ra mắt, "gà cưng" của Khắc Tiệp cho biết: "Tôi cảm thấy hết sức bình thường. Người ta có khen chê tức là thể hiện sự quan tâm dành cho mình.

Lời khen để mình vui, còn chê là giúp mình khắc phục và phát triển bản thân hơn. Nói thật tôi đã quá quen áp lực dư luận nên không dành nhiều thời gian đọc các bình luận tiêu cực".

Người đẹp này cũng cho biết điều cô thích ở âm nhạc là cảm xúc, cô là người sống rất nhiều cảm xúc và mong muốn được truyền tải qua âm nhạc. Chỉ cần nó khiến cô vui, hạnh phúc và thỏa mãn là được.

Nhận xét về điều hài lòng nhất trong bài hát mới ra mắt, Ngọc Trinh cho biết đó là giọng hát. Trước kia cô chỉ hát chơi chơi thôi còn giờ thật sự nghiêm túc thì nghe cũng ổn, đặc biệt là rất nhiều cảm xúc về tình yêu.

6491bc37b875512b0864.jpg

Ngọc Trinh nhận không ít phản hồi trái chiều về quyết định làm ca sĩ

Điều hài lòng tiếp theo chính là tình cảm của khán giả, ngoài những lời chê cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi ở vai trò mới. Họ thích cô vì giọng hát chứ không phải vì hình ảnh quyến rũ hay đồ hiệu như trước.

Ngọc Trinh cũng cho biết nếu có show mời cô sẽ đi hát ngay chỉ sợ không ai mời thôi. Cô cũng cho biết việc đi hát cần phải tập luyện nhiều thêm, ngoài giọng hát cần phải có kỹ năng làm chủ sân khấu và nhiều cái khác nữa. Cô sẽ nỗ lực để một ngày gần nhất sẽ cầm mic trên sân khấu hát cho mọi người nghe.

Gia đình và bạn bè của cô đã quá quen với giọng hát của cô, chỉ biết ủng hộ hết mình cho cô. Cô sẽ không cố định một dòng nhạc nào, cảm xúc tùy lúc để chọn bài hát, điều cô quan trọng là nuông chiều cảm xúc của mình trước tiên.

Ngọc Trinh cũng cho biết cô không cần công nhận điều gì, danh xưng hay danh hiệu gì cả cô chỉ cần khán giả nghe cô hát và ủng hộ là vui rồi.

Anh Minh

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
How You Like That

BlackPink

03
Cơn Mưa Rào

Văn Mai Hương - Negav

07
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
06
How You Like That

BlackPink

08