TIN TỨC

TWICE tung teaser MV mới, 'Bài hát của năm' tiếp theo?

Thứ ba, 05/12/2017 11:20 GMT+7

Chỉ mới tung teaser dài 1 phút, bài hát mới của TWICE đã được khán giả khen ngợi hết lời.

Vừa thu hoạch rất nhiều giải thưởng tại hai lễ trao giải Mnet Asia Music Awards và MelOn Music Awards, TWICE đã ngay lập tức tung ra teaser cho MV mới mang tên Heart Shaker. Các cô gái dường như đã làm việc không nghỉ ngơi để tiến đến những thành công cao hơn nữa.

Heart Shaker là bài hát chủ đề chính thức của album repackage cho vol.1 twicetagram. Chỉ vừa mới thông báo TWICE sẽ trở lại với bài hát mới vào 0 giờ ngày 4/12 (giờ Hàn Quốc), vào 14 giờ cùng ngày, teaser đã được tung ra ở kênh YouTube và Naver chính thức của JYP.

Teaser dài 1 phút, bắt đầu với hình ảnh hậu trường của các cô gái, sau đó là phân đoạn chorus của bài hát với đội hình vũ đạo của TWICE. Heart Shaker vẫn là dòng nhạc vui tươi đáng yêu với giai điệu bắt tai cùng với vũ đạo tươi mới, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới với các động tác đáng yêu thường thấy trong vũ đạo của TWICE.

Đoạn đầu teaser là cảnh hậu trường

Đoạn đầu teaser là cảnh hậu trường

Bên dưới teaser, netizen đã để lại nhiều lời khen cho bài hát mới. Hầu hết khán giả đều cho rằng, Heart Shaker hay hơn bài hát chủ đề của vol.1 là Likey. Đặc biệt, các fan đều thể hiện sự yêu thích với outfit mới của TWICE trong MV. Quần hoặc váy jeans kết hợp cùng áo thun trắng là phong cách trẻ trung, năng động, quyến rũ một cách nhẹ nhàng mà không cần phải khoe da thịt.

TWICE tung teaser MV mới, 'Bài hát của năm' tiếp theo? 1

TWICE tung teaser MV mới, 'Bài hát của năm' tiếp theo? 2

TWICE tung teaser MV mới, 'Bài hát của năm' tiếp theo? 3

Bài hát có nhiều vũ đạo đáng yêu và outfit đơn giản mà quyến rũ

Bài hát có nhiều vũ đạo đáng yêu và outfit đơn giản mà quyến rũ

MV chính thức của Heart Shaker sẽ được phát hành vào 18 giờ ngày 11/12 (giờ Hàn Quốc). Với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả thế này, TWICE rất có khả năng sẽ tiếp tục 'càn quét' các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong tháng 12.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08