TIN TỨC

Ưng Hoàng Phúc bỏ ca hát mở tiệm sửa xe, bị xã hội đen đánh không thương tiếc

Thứ sáu, 22/09/2017 00:12 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính trong MV mới nhất của Ưng Hoàng Phúc là cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju, từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip hát tiếng Việt cực hay cùng vẻ ngoài xinh xắn.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc đã về nước và kịp chuẩn bị cho ra mắt MV mới mang tên Tình yêu không đủ giữ người mình yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận.

232118_aimg_8411.jpg

Ngay từ khi mới tung bản audio, ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả về giai điệu cũng như ca từ. Chính vì thế nam ca sĩ quyết định thực hiện MV cho bài hát để đáp lại tấm lòng của khán giả.

232206_img_8220.jpg

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường, Ưng Hoàng Phúc đã xây dựng cho mình một hình ảnh chàng trai gai góc hoàn lương, từ bỏ con đường giang hồ về làm ở gara xe. Anh sống một cuộc đời bình lặng, đem lòng yêu say đắm cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng, những lúc đi chơi hay vui đùa bên nhau đều rất êm đềm.

232120_aimg_9288.jpg

Cho đến một ngày, bạn gái bị bắt cóc và anh đã tìm mọi cách để giải cứu người mình yêu. Nhưng kết quả không như mong đợi, chàng trai đã lọt vào bẫy của xã hội đen do một tay bạn gái anh tạo nên. Đau đớn và chua xót khi tình yêu chân thành cũng không thể lay chuyển được những mưu mô, toan tính đã nằm trong kế hoạch của cô gái.

232119_aimg_9154.jpg

MV xây dựng theo mô tuýp tình cảm - hành động. Những cảnh quay đánh nhau được Ưng Hoàng Phúc và ekip trau chuốt kĩ lưỡng. Không chỉ tập trung nhiều vào phần võ thuật với những động tác khó, MV còn khiến khán giả bất ngờ với lối dẫn chuyện đầy tinh tế, khiến khán giả bất ngờ xen lẫn cảm xúc bồi hồi, xúc động, thương xót cho chàng trai. Đến giây phút cuối cùng khi gục xuống, ánh mắt anh luôn hướng về cô gái và không hề có vẻ gì oán hận...

232118_aimg_8530.jpg

Đảm nhận vai nữ chính trong MV chính là cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip hát tiếng Việt cực hay cùng vẻ ngoài xinh xắn.

232119_aimg_8765.jpg

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác , Ưng Hoàng Phúc cho biết có nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng với vẻ ngoài xinh xắn, ngây thơ của Jin Ju rất hơp để vào vai 'lừa tình' như vậy.

232119_aimg_9136.jpg

Được biết, ngoài việc thực hiện MV, Ưng Hoàng Phúc cũng đang ấp ủ làm liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vào cuối năm nay. Các thế hệ 8x, đầu 9x sẽ có thể một lần nữa sống lại những năm tháng tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình qua những bản hit đình đám của nam ca sĩ.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07