TIN TỨC

Vì sao thần tượng Kpop mặc trùng trang phục?

Thứ hai, 28/09/2020 10:02 GMT+7

Để tiết kiệm chi phí, nhiều stylist sử dụng trang phục chung cho thành viên các nhóm nhạc.

Theo Mydaily ngày 27/9, Youtuber Christine Park (trước đây là thành viên Tina của nhóm Blady) tiết lộ một số nhóm nhạc Kpop buộc phải mặc quần áo giống nhau.

Christine Park giải thích các công ty quản lý thường phát cho stylist một khoản ngân sách nhất định để chuẩn bị quần áo cho thần tượng. Những trang phục có kiểu dáng đẹp thường tốn kém, vì thế các thần tượng thay phiên nhau mặc lại đồ cũ.

than tuong mac do giong nhau anh 1

Christine Park giải thích lý do nhiều thần tượng mặc chung trang phục.

Trong trường hợp của Christine Park, cô kể khi còn là thành viên nhóm Blady, công ty quản lý của cô đã nhờ cậy một stylist trùng với nhóm Mamamoo và Sistar. Vì thế, để tiết kiệm chi phí, người này sử dụng trang phục giống nhau cho các thành viên của nhiều nhóm.

Theo cựu thành viên nhóm Blady, mỗi nhóm đều có ngân sách riêng cho quần áo, nhưng ngân sách đó không nhất thiết phải sử dụng để trang trải chi phí cho những bộ trang phục đắt đỏ. Việc "xoay vòng" một số mẫu quần áo giữa các nhóm giúp stylist giữ cho tất cả khách hàng của mình đều đẹp khi xuất hiện, đồng thời không tốn quá nhiều chi phí trong ngân sách.

Đó là lý do người hâm mộ thấy nhiều thần tượng có phong cách ăn mặc giống nhau hoặc cùng diện một bộ trang phục.

than tuong mac do giong nhau anh 2

Tae Yeon (SNSD) và Wheein (Mamamoo) mặc trang phục giống nhau do có chung stylist.

Christine Park cũng xác nhận trang phục luôn được giặt sạch sẽ trước khi chuyển cho các nhóm khác. Tuy nhiên, cô không nói rõ liệu các nhóm nhạc kỳ cựu hay nổi tiếng hơn có được mặc trang phục trước hay không.

Bên cạnh trang phục, Christine Park cũng khẳng định phụ kiện là thứ thường xuyên được dùng chung nhất giữa các thần tượng.

Christine Park hoạt động tại Kpop trong giai đoạn 2013-2015 với nghệ danh Tina và ngừng hoạt động sau khi nhóm tan rã năm 2017. Hiện, cô trở về quê nhà ở Mỹ và làm công việc của một YouTuber.