TIN TỨC

Việt Thắng bất ngờ cover lại bản hit của Quân A.P "You Are My Crush"

Thứ ba, 24/03/2020 08:00 GMT+7

Nhắc tới Việt Thắng, khán giả sẽ ngay tới chàng trai vô cùng năng động, cá tính và cực kỳ có duyên sân khấu của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016.

Là Á quân của chương trình Vietnam Idol 2016, Việt Thắng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vẻ ngoài chân chất, gương mặt hot boy cùng những bài hát Ballad buồn.

“Lặn” suốt một khoảng thời gian rất lâu, mới đây Việt Thắng đã gây bất ngờ với khán giả khi tung single You Are My Crush từng được Quân A.P thể hiện trước đó.

Việt Thắng từng gây ấn tượng ở Vietnam Idol 2016​
Việt Thắng từng gây ấn tượng ở Vietnam Idol 2016​

Học trò cưng của Thu Minh bất ngờ tung single "You Are My Crush"

Không kèn không trống, Việt Thắng bất ngờ trở lại showbiz với hình tượng mới nam tính, mạnh mẽ hơn. Nói về sự thay đổi dòng nhạc lần này Việt Thắng cho biết: "Muốn cho khán giả có cái gì mới mẻ về mình,You Are My Crush là sản phẩm khởi động trước khi Thắng sẽ ra sản phẩm mới của mình vào tháng 5/2020. You Are My Crush là sản phẩm âm nhạc được Quân A.P ra mắt vào cuối năm 2019. Nhạc sĩ Nguyên Jenda đã sáng tác bài hát này với sắc màu trẻ trung, yêu đời. Do đó, You Are My Crush cũng coi như sự chuyển mình mới trong âm nhạc của Quân A.P.  Việc "mạo gan" cover lại bản hit của Quân A.P đã thành công trước đó là một áp lực không nhỏ đối với Việt Thắng."

Việt Thắng bất ngờ trở lại showbiz
Việt Thắng bất ngờ trở lại showbiz

Với hình tượng nam tính, gai góc hơn
Với hình tượng nam tính, gai góc hơn

 

Việt Thắng - chàng trai năng động của Việt Nam Idol 2016

Nhắc tới Việt Thắng, khán giả sẽ ngay tới chàng trai vô cùng năng động, cá tính và cực kỳ có duyên sân khấu của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol năm 2016. 

Việt Thắng sẽ có thêm nhiều sản phẩm gửi đến khán giả trong năm 2020
Việt Thắng sẽ có thêm nhiều sản phẩm gửi đến khán giả trong năm 2020

Sau khi ra mắt You Are My Crush, Việt Thắng sẽ bắt tay vào thực hiện tiếp những sản phẩm âm nhạc mới với màu sắc lẫn âm nhạc hoàn toàn khác trong thời gian tới.

Hiểu thêm về Việt Thắng

Được biết Phạm Việt Thắng sinh năm 1994 trong 1 gia đình có 2 anh em trai. Theo như những gì anh chàng chia sẻ thì trước khi bước vào cuộc thi VietNam Idol thì trước khi đến với nghệ thuật, Việt Thắng phụ giúp anh trai trong công việc kinh doanh quán internet.

Với niềm đam mê âm nhạc khá lớn nên mỗi khi có thời gian rảnh, Việt Thắng luôn dành thời gian nghe nhạc, tập hát, và thử nhiều thể loại nhạc khác nhau và quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp mà mình mong muốn.