TIN TỨC

ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc "cà khịa" qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm?

Thứ ba, 02/02/2021 08:33 GMT+7

ViruSs đã thực hiện video dài để chia sẻ về toàn bộ sự việc lùm xùm với Bình Gold ngày hôm nay.

Xuyên suốt một ngày này, drama mới của showbiz khi ViruSs và Bình Gold nổ ra cuộc "bàn phím chiến" đã làm "dậy sóng" mạng xã hội.


ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc cà khịa qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 2.
Không chỉ cộng đồng mạng theo sát diễn biến và động thái của hai nhân vật chính mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng ngầm chia sẻ quan điểm cá nhân. Dù từng đăng tải dòng trạng thái ngụ ý dừng cuộc ồn ào này nhưng mới đây, ViruSs đã tung ra video có tên ViruSs Talk #2 để chia sẻ về sự việc lùm xùm ngày hôm nay.

ViruSs và rapper Bình Gold có cuộc "bàn phím chiến" làm dậy sóng mạng xã hội ngày 1/2

Theo đó, mở đầu reaction, ViruSs khẳng định ngày hôm nay anh có cách xử sự khác với bình thường và có động thái "cà khịa" lại Bình Gold là có lý do. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói nếu như tớ không viết status thì cũng chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng tớ muốn trải nghiệm thử và tớ chợt nhận ra là khi việc này khơi dậy thành công, số đông họ đều nhắm tới sự việc hiện tại và quên hết những việc trước đấy.

Thứ hai, tác động số đông về đúng và sai rất không có căn cứ. Thứ 3 về phương diện marketing, tớ tăng 12 nghìn lượt follow, lượt tương tác trên Facebook cũng tăng lên 45 nghìn. Xét về mặt marketing thì việc xảy ra luồng ý kiến hai chiều trong showbiz rất hiệu quả. Nếu như có một chuyện khác to hơn chuyện của tớ đập vào ngày mai thì chuyện của tớ sẽ lại bay hết".

ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc cà khịa qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 3.

ViruSs cho biết sau khi ồn ào xảy ra, số đông đều tập trung vào việc hiện tại, quên đi chuyện cũ và lượt tương tác Facebook của anh tăng lên rất nhiều

Nói rõ hơn về cuộc thử nghiệm truyền thông, ViruSs cho biết: "Từ lúc tớ ý kiến về câu chuyện Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, mọi người đổ xô vào câu chuyện này. Sau đó tớ thả tim status của Trâm vì ngưỡng mộ sự xinh đẹp thì mọi người lại nghĩ rằng tớ không thích Sơn Tùng. Tiếp đến tớ làm MC cho buổi họp báo của Sơn Tùng M-TP và mọi người đánh đồng chuyện "Mr. Duyên phận - Mr. Sự nghiệp" và quên luôn chuyện tớ thả tim cho Trâm.

 


ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc cà khịa qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 5.

Đến clip tớ phân tích MV của Sơn Tùng đạo nhạc thì mọi người lại nói tớ bênh Tùng. Sang clip reaction Skyler, tớ nói rằng chưa bao giờ đánh giá cao khả năng rap của Sơn Tùng thì mọi người lại nói rằng tớ chê Sơn Tùng. Chúng ta nhìn thấy rằng, nếu như ai đó thực sự thông minh nhìn ra được điểm yếu của mạng xã hội và điều khiển được số đông, người đó sẽ rất mạnh. Đồng nghĩa với việc có thể tẩy trắng thay đen được".

Quay trở lại lùm xùm với Bình Gold, ViruSs khẳng định: "Mọi người nghĩ rằng nếu như tớ làm clip này để bỏ qua chuyện đó thì không. Tớ cố tình viết 2 status đó, cố tình vào tận status của Bình Gold và tớ đã rất muốn có một người làm bài diss tớ và người đó phải là Bình Gold. Bình Gold nói tớ không biết gì về rap thì xin thưa tớ không phải rapper. Nếu như Bình Gold diss tớ thì tớ sẵn sàng reaction cái đó.

Tớ khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên tất cả các mặt trận ngoại trừ rap. Phối khí, violon, chơi piano, guitar tớ cũng chơi được, hay là sáng tác đi. Hoặc Bình Gold có một ekip làm một bài Hip-hop, còn tớ và một bạn rapper làm bài để mọi người phân chia xem ai làm hay hơn. Tớ thua tớ chấp nhận".

ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc cà khịa qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 6.

ViruSs nhấn mạnh muốn nghe bản rap diss chính mình và người đó phải là Bình Gold

Trước đó, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi ViruSs liên tục đáp trả sự công kích từ Bình Gold. Từ việc khẳng định Bình Gold "một nốt nhạc còn không biết" hay cà khịa việc nam rapper chỉ biết viết status đều là những động thái từ ViruSs. Sau video clip mới đây, cộng đồng mạng đã hiểu thêm lý do vì sao anh lại làm như vậy và càng mong muốn sẽ được chứng kiến bản rap diss ViruSs từ Bình Gold.

ViruSs khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên mọi mặt trận trừ rap, việc cà khịa qua lại có liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 7.

Ở status gần nhất, ViruSs chia sẻ ồn ào vừa qua chỉ là cho vui và có động thái muốn dừng lại trận beef này