TIN TỨC

Vũ Cát Tường kỷ niệm tuổi 25 bằng đêm concert hoành tráng

Thứ tư, 27/09/2017 11:18 GMT+7

Tròn 25 tuổi, Vũ Cát Tường quyết định 'chơi lớn', tổ chức một sự kiện mừng sinh nhật hoành tráng cùng khán giả yêu mến mình.

Có thể nói năm 2017 khởi đầu cho khá nhiều sự thay đổi của Vũ Cát Tường, không còn là một nghệ sĩ chỉ viết những bản tình ca buồn với tính cách trầm lặng, thay vào đó là một HLV vui tính, dễ gần thậm chí sẵn sàng 'ăn vạ' tại The Voice Kids 2017, cũng như là một nghệ sĩ không ngừng thể hiện sức sáng tạo của mình trong âm nhạc khi liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng, chỉn chu.

Để đánh dấu tuổi 25 đáng nhớ của mình, Vũ Cát Tường đã quyết định thực hiện Birthday Concert lần đầu tiên trong đời mình cùng với hơn 3.000 khán giả tại sân Lan Anh vào ngày 14/10 sắp tới.

143050_vu-cat-tuong-1.jpg

Ngày sinh của Vũ Cát Tường là ngày 2/10/1992, những năm trước đây, nữ ca sĩ thường được fan tại các tỉnh thành tổ chức offline mừng sinh nhật, cùng giao lưu và ký tặng.

Nên, với tuổi 25, cô và ê-kíp đã quyết định phải làm một điều gì đó thật lớn vừa là để cảm ơn tình yêu của FM đã dành cho mình trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời cũng là một cách lưu lại kỷ niệm cho tuổi mới thật đáng nhớ.

143050_vu-cat-tuong-3.jpg

'Đối với những gì FM (tên FC của Vũ Cát Tường) đã làm vì tôi trong suốt thời gian qua, tôi nghĩ mình cần làm một điều gì đó thiết thực hơn, thể hiện tình yêu của tôi dành cho họ. Tuổi 25 này, tôi đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều, từ tất cả mọi thứ, và tôi muốn nhiều người khác cũng biết đến rằng: Vì có FM bên cạnh, nên 25 tuổi tôi đã làm được những điều như thế này đây.

Birthday Concert lần đầu tiên này không chỉ dừng lại ở những buổi offline, fan meeting 300-400 người như các năm trước, hay chỉ hát một vài bài rồi chủ yếu là chơi game, tôi muốn thực sự mang đến đêm nhạc đặc biệt dành cho khán giả của mình. Vì thế mạnh của tôi chính là âm nhạc, sáng tạo, khán giả yêu tôi cũng là vì lẽ đó, tôi sẽ dùng âm nhạc của mình dẫn dắt mọi người để cùng nhau có một đêm nhiều ý nghĩa, cảm xúc'.

Với chủ đề 'Forever Mine', Birthday Concert của Vũ Cát Tường dự kiến sẽ có hơn 3000 người tham dự, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đầy màu sắc với nhiều điều thú vị trong không khí ấm cúng, gần gũi.

Chia sẻ lý do về việc không thực hiện đúng ngày sinh nhật 2/10, Vũ Cát Tường cho biết: 'Vì tôi sẽ mừng sinh nhật nguyên một tháng 10 này luôn, khởi đầu là dự án về Birthday Concert và đến hết tháng tôi sẽ còn làm nhiều điều bất ngờ nữa'

143050_vu-cat-tuong-4.jpg

Dù còn khoảng nửa tháng nữa mới đến ngày diễn ra nhưng từ tối 25/9, fan của Vũ Cát Tường đã đồng loạt đổi ảnh đại diện facebook mừng sinh nhật của cô cũng như liên tục chia sẻ thông tin, bàn tán rôm rả về buổi Birthday Concert đặc biệt này.

Lịch trình khá bận rộn nhưng để chuẩn bị thật chu đáo bữa tiệc âm nhạc mừng tuổi mới của chính mình cùng với hơn 3000 khán giả, Vũ Cát Tường vẫn tỏ ra rất sung sức, tràn đầy năng lượng, hứa hẹn mang đến đầy đủ chân dung của chính mình trong âm nhạc gửi đến khán giả.

Birthday concert của Vũ Cát Tường với chủ đề Forever Mine sẽ diễn ra tối 14/10/2017 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - 291 Cách mạng tháng Tám, quận 10 TP HCM.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04