TIN TỨC

Vũ Cát Tường tóc dài, vai trần trong lần trở lại

Thứ ba, 12/12/2017 15:23 GMT+7

MV Come Back Home đang được ngóng trông của Vũ Cát Tường đã chính thức ra mắt khán giả.

Vốn gắn liền với hình ảnh tomboy kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nhưng trong MV Come Back Home vừa phát hành, Vũ Cát Tường bất ngờ thể hiện 'phiên bản nữ tính', đội tóc giả, mặc váy ngủ màu hồng. Không chỉ có như vậy, hình ảnh đối lập giữa một Vũ Cát Tường  tomboy quen thuộc cùng một phiên bản nữ tính đã khiến dư luận quan tâm và đoán già đoán non về nội dung MV.

Come Back Home là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác, mang tâm sự rất dễ đồng cảm của những người yêu nhau, đó chính là những phút nóng giận đã lỡ lời làm người yêu tổn thương. Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, Vũ Cát Tường quyết định không làm người kể chuyện tình mà chuyển sang đóng chính trong MV, không chỉ một vai mà cả hai vai trò: nam - nữ chính trong Come Back Home.

Vũ Cát Tường tóc dài, vai trần trong lần trở lại 0

Vũ Cát Tường hào hứng: 'Khán giả rất mong chờ để xem khả năng diễn xuất của tôi, thế nên lần này tôi quyết định gây bất ngờ cho họ. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng ca khúc do mình sáng tác, chính mình mới là người truyền tải và thể hiện rõ ràng nhất. Và tôi quyết định thử nghiệm mình ở cả 2 vai.

Ai bảo Vũ Cát Tường theo đuổi phong cách tomboy thì không thể dịu dàng, nữ tính được? Các bạn xem Come Back Home và đã có thể cho mình câu trả lời rồi. Qua đây, tôi chỉ muốn nhấn mạnh một điều rằng: Phong cách ăn mặc, thời trang, kiểu tóc tất cả chỉ là vẻ bề ngoài, không thể nói thay bất kỳ điều gì về một con người.

Tôi cũng mong muốn âm nhạc của mình cũng như vậy, phù hợp với nhiều giới tính, nam hay nữ hay bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính mình qua các ca khúc của tôi. Đó mới là điều thành công của một nghệ sĩ.'

Chọn hình ảnh là một người nghệ sĩ trong MV, Vũ Cát Tường cũng tâm sự cô mong khán giả có thể nhìn nhận được một điều rằng: nghệ sĩ cũng là con người, có những điều không thể chia sẻ và có những nỗi buồn đau đớn mà khó ai có thể đồng cảm được.

Vũ Cát Tường tóc dài, vai trần trong lần trở lại 1

'Những nỗi niềm ấy thường được cất giấu thật sâu trong lòng, tôi chọn hình ảnh này ngoài việc nói về câu chuyện tình cảm, còn là vì niềm hy vọng khán giả sẽ hiểu cho đời tư của nghệ sĩ, họ cũng như bao người bình thường, khác có một điều bạn vui - buồn - cảm xúc đều có thể bộc lộ thoải mái, chúng tôi thì không.

Và tôi mong rằng, khán giả sẽ đón nhận ca khúc của mình vì chính nó đã chạm đến cảm xúc của họ chứ không phải vì những câu chuyện bên lề. Một ca khúc ý nghĩa với giai điệu, ca từ cảm xúc đến mấy cũng không thể nào chạm tới trái tim khán giả nếu họ chỉ chú ý vào chuyện đời tư của người nghệ sĩ.', Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường và ekip đều ròng rã thức gần 23 tiếng đồng hồ để hoàn thành những cảnh quay. Có thời gian ngủ rất ít nhưng vì muốn có sản phẩm đúng chất của mình, Vũ Cát Tường luôn cố gắng để diễn xuất, chờ đợi set up cảnh quay, make up cho cả hai vai diễn. Sau khi kết thúc mỗi set quay, cô cũng dành thời gian để ngồi xem lại chứ không tranh thủ nghỉ ngơi để đảm bảo những cảnh quay đúng ý mình nhất.

Vũ Cát Tường tóc dài, vai trần trong lần trở lại 2

Sau khi ra mắt MV Come Back Home, Vũ Cát Tường cũng chuẩn bị cho những dự án tiếp theo của mình. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ hé lộ một dự án khác với khán giả hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ để chính thức khép lại năm 2017.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08