TIN TỨC

Vụ học sinh trường quốc tế "tác động vật lý": Lộ clip giáo viên đứng nhìn, gia đình nạn nhân bị giang hồ hăm dọa

Thứ bảy, 28/05/2022 15:00 GMT+7

Theo lời phụ huynh có con gái bị bạn học "tác động vật lý" trong khung viên trường quốc tế. Thời điểm xảy ra vụ việc không chỉ có bảo vệ mà còn có sự xuất hiện của một giáo viên khác. Đáng phẫn nộ, người này chỉ đứng nhìn hóng hớt mà không có bất kì động thái can ngăn nào.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Thủy Bi – phụ huynh của nữ sinh trường quốc tế bị bạn học tác động vật lý gây xôn xao dư luận. Theo nội dung phản ánh, phụ huynh bức xúc khi tốn hàng tỷ đồng để nộp học phí nhưng phía nhà trường lại chọn cách giải quyết không văn minh, vô trách nhiệm. Cho rằng sự việc xảy ra ngoài khung viên nên 2 bên phụ huynh tự giải quyết với nhau. Ca sĩ Thủy Bi cũng khẳng định, phía trường quốc tế không hề cấp cứu hay chăm sóc y tế lúc con gái mình bị bạo hành.

“Tôi chưa hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào của BGH Nhà trường để giải quyết sự việc của con tôi… Ngày hôm qua nhà trường còn phát ra thông báo sự việc xảy ra ở ngoài khuôn viên trường,trong khi clip đánh bạn ngay tại trong sân trường tôi đã đăng. Con tôi cũng không hề được chăm sóc y tế như nhà trường đã nói! Tôi yêu cầu trích xuất camera nhưng không được bất cứ bên nào cung cấp!

Sáng nay nhà trường còn gửi tin nhắn con tôi vắng mặt và không tham gia lớp học….Như thể không có việc gì xảy ra….Trong khi giải quyết mâu thuẫn giữa 2 bên thì không làm được. Cũng không cam kết đảm bảo được an toàn cho các cháu!” – Phụ huynh gay gắt chấn vất

Ngoài bức xúc vì thái độ của nhà trường, phụ huynh còn sốc khi phía hung thủ thể hiện sự côn đồ, bất hợp tác trong quá trình trao đổi. Mục đích của cuộc gặp gỡ là chấm dứt tình trạng bạo lực học đường, nhận được lời xin lỗi thích đáng nhưng gia đình đối phương lại buông lời thách thức, hống hách. Thậm chí sẵn sàng dùng mối quan hệ “ xã hội” để hăm dọa Thủy Bi.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà Thủy Bi nhún nhường trước kẻ xấu. Cô tuyên bố, vụ việc này phải được giải quyết rõ ràng, mời công an vào cuộc, không chỉ đòi lại công bằng cho con gái mà còn trả lại sự trong sạch cho môi trường giáo dục. Đặc biệt, màn combat cực nét bằng tiếng Anh giữa phụ huynh và đại diện trường quốc tế nhận được nhiều lời khen ngợi.