TIN TỨC

Vừa xuất ngũ, DBSK đốn tin fan bằng tour họp báo hoành tráng

Thứ năm, 24/08/2017 15:29 GMT+7

Các Cassiopeia đã sẵn sàng cho màn trở lại này của các ông hoàng Kpop chưa?

SM thông báo cho sự trở lại của DBSK theo một phương thức không thể 'hoành tráng' hơn: đưa tin về tour họp báo của nhóm chỉ 2 ngày trước khi em út Changmin xuất ngũ, và tour họp báo cũng diễn ra chỉ 3 ngày sau khi cậu chàng về dinh.

Mặc dù thế, tour họp báo vẫn diễn ra hết sức thành công trong hai ngày với sự góp mặt của đông đảo nhà báo và các fan tại ba thành phố lớn Seoul, Tokyo, Hongkong.

083834_1.png

Hai người xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm như những quý ông. Hầu hết các bình luận dành cho họ đều khen ngợi ngoại hình ngày một trẻ trung nam tính và phong thái làm việc chuyên nghiệp miễn bàn.

Tại buổi họp báo, hai chàng trai đã rất thoải mái trò chuyện với fan và tâm sự về khoảng thời gian nhập ngũ cũng như kế hoạch trong tương lai.

083843_2.jpg

Nhắc đến thời gian hoạt động phục vụ nghĩa vụ quân sự của mình, Yunho và Changmin đã khiến các fan mít ướt phải sùi sụt khi thành thật thừa nhận: 'Người nổi tiếng thì mức độ kỳ vọng nhận được cũng lớn hơn người bình thường'.

Yunho nói rằng anh chỉ đơn thuần muốn dốc hết sức để đạt được mục tiêu thôi, nhưng việc trở thành đặc binh lại khiến anh cảm thấy áp lực và cô đơn hơn là tự hào. Changmin thì nói rằng cậu cảm thấy mất mặt khi những người trẻ tuổi coi thường thể lực của một người đàn ông tuổi 30 như mình, nên đã cố gắng hết sức mình để có thể đứng trong top những người giỏi nhất.

084341_untitled-1.jpg

Hai anh chàng cũng mang lại cho fan những tiếng cười sảng khoái khi không ngần ngại thú nhận, sau 2 năm rời xa hào quang sân khấu thì 'mặc vest nghiêm trang chỉn chu thế này khó chịu cực kỳ ấy, mặc cảnh phục vẫn dễ chịu hơn nhiều', 'tôi cứ nghĩ sau khi xuất ngũ thì công ty sẽ cho mình hòa nhập với thế giới của người thường một chút, ai dè mới 3 ngày họ đã ném tôi vào đây, biết ơn ghê',...

Yunho cũng rất hào hứng chia sẻ về sự cố rách quần đầy 'máu lửa' trong concert của SM Town, và cho biết anh rất bất ngờ khi nhận được những bình luận tích cực khen ngợi mình.

083904_4.png

Lịch trình trong tương lai của DBSK cũng đã được vạch sẵn. Yunho và Changmin sẽ sớm tái ngộ fan qua hai dự án của SM Station vào ngày 25 và 29 tháng 9. Tuy nhiên, phải tới đầu năm 2018 các fan mới có thể chính thức được thưởng thức một album riêng của những vị Thần.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì đã quá nhớ nhung các fan và cảm xúc trên sân khấu mà hai anh chàng đã lập tức mang đến một concert Comeback Live 'YouR PresenT' vào cuối tháng 9. Đây chính là món quà đặc biệt của DBSK dành cho người hâm mộ vì đã chờ đợi nhóm trong một thời gian dài.

Và tất nhiên, không thể bỏ qua thị trường Nhật Bản bởi dù có hàng hà sa số hậu bối Nhật tiến thì nhóm vẫn luôn là 'Thần trên đất Nhật'. Vào ngày 25/10, nhóm sẽ phát hành album FINE COLLECTION – BEGIN AGAIN gồm hơn 40 bài hát của nhóm trước khi nhập ngũ. Bên cạnh đó, kể từ ngày 11/11, DBSK cũng sẽ khởi động chuỗi Dome Tour 'Begin Again' ở Nhật với 14 concert kéo dài từ Sapporo Dome, cho tới Osaka, Tokyo, Fukuoka, Nagoya. Tour Dome lần này ước chừng sẽ thu hút khoảng 650,000 khán giả tham dự. Với tour Dome lần này, DBSK cũng trở thành nhóm nhạc ngoại quốc đầu tiên có thể tổ chức 5–dome tour tới 3 lần.

083911_5.jpg

Người ta vẫn nói, 'thức đêm mới biết đêm dài', xa nhau hai năm Yun–Chang mới càng thêm tình thương mến thương. Chẳng thế mà anh Yunho không ngần ngại khen ngợi em út hết lời, từ ngoại hình thật ngầu, phong thái chững chạc cho tới nói tiếng Nhật thật hay. Còn em Changmin vốn nổi tiếng phũ cũng thỏ thẻ tâm sự: 'anh Yunho ngày càng đáng tin cậy hơn, và vì anh ấy xuất ngũ trước nên tôi vẫn còn muốn dựa dẫm thêm nhiều chút nữa', 'nhập ngũ rồi tôi mới thấy được sự quý giá của anh Yunho'.

Có lẽ đúng như lời Yunho nói: 'Nếu độ tuổi 20 của chúng tôi ngập tràn những tham vọng được chinh phục thử thách, thì sang đến tuổi 30 tất cả những gì chúng tôi có và cần là tình bạn, tình thân'. Yunho và Changmin lúc này không đơn thuần là đồng nghiệp, là thành viên trong cùng một nhóm nhạc, mà đã trở thành anh em một nhà, tri âm tri kỷ lẫn nhau.

084412_tvxq-xpn-a7c4.jpg

Chỉ còn vài tháng nữa thôi DBSK sẽ bước tới kỷ niệm năm thứ 14 hoạt động. Kể từ khi ra mắt tới nay, hai người luôn sạch bóng thị phi và được khen ngợi bởi tài năng, ngoại hình lẫn nhân cách. Chúc Những vị thần phương Đông luôn giữ vững phong độ của King Of Kpop, đưa âm nhạc Hàn Quốc ngày một tiến xa hơn nữa.