TIN TỨC

Vương Họa Họa bức xúc khi bị loại ở bán kết hoa hậu

Thứ hai, 23/08/2021 09:00 GMT+7

Vương Họa Họa gặp trở ngại về ngôn ngữ và hình thể. Cô dừng chân ở top 20.

Tối 22/8, Hoa hậu Hong Kong 2021 tổ chức vòng thi bán kết để chọn ra 12 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết. Theo HK01, bất ngờ đã xảy ra khi ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu Vương Họa Họa bị loại.

Trả lời phỏng vấn của HK01, Vương Họa Họa chia sẻ không hài lòng về kết quả cuộc thi. Cô bức xúc khi cho rằng nuyên nhân phải dừng bước sớm là do không thể nói tiếng Quảng Đông. Năm nay, ban tổ chức bắt buộc thí sinh dự thi phải có trình độ giao tiếp căn bản, nhưng cô không đáp ứng được.

"Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Họ đã ủng hộ hết mình cho tôi trong suốt cuộc thi. Tiếng Quảng Đông của tôi rất kém, không thể nghe hiểu hết những gì ban tổ chức nói, luôn phải nhờ các thí sinh khác thuật lại bằng tiếng Anh hay tiếng Trung Quốc phổ thông. Điều này là bất lợi và cũng là lý do tôi không có mặt trong top 12", cô chia sẻ.

Vương Họa Họa cho biết sau cuộc thi cô dự định học lên tiến sĩ, và sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở showbiz Hong Kong.

HK01 bình luận không chỉ gặp hạn chế trong ngôn ngữ, hình thể của Vương Họa Họa cũng không đạt chuẩn. Cô bị nhận xét nhỏ bé, gầy gò, thiếu đường cong hấp dẫn dù có gương mặt khả ái. Trong quá trình thi, người đẹp liên tục sụt cân. Hiện tại, cân nặng của cô dưới 45 kg.

Ngay từ vòng sơ tuyển, Họa Họa nhận được sự chú ý nhờ gương mặt giống nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn - người nổi tiếng với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Cô được yêu thích nhờ nét đẹp tinh tế, trình độ học vấn cao.

Theo On, với việc Vương Họa Họa bị loại, ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2021 còn lại 3 cái tên Quan Phong Hinh, Lương Khải Tình và Trần Thánh Du.

Trong đó, Phong Hinh đang có lợi thế tốt, không thua kém Vương Họa Họa. Quan Phong Hinh là con gái của tài tử Quan Lễ Kiệt. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh.