TIN TỨC

30 nghệ sĩ tham gia hòa nhạc thiện nguyện

Thứ năm, 28/05/2020 08:02 GMT+7

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Mỹ Linh, Lê Hiếu cùng nhiều nghệ sĩ góp mặt trong liveshow gây quỹ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Dàn nghệ sĩ tên tuổi và những người truyền cảm hứng trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Trần Mạnh Tuấn - An Trần, Quang Hà, Uyên Linh, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Việt Tú, nhà báo Diễm Quỳnh... sẽ tham gia chương trình "Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh" với sự dẫn dắt và kết nối của MC ở haiđiểm cầu Sài Gòn,Hà Nội. Các ca khúc được trình bày trong liveshow đều là những sáng tácmang tinh thần cổ vũ, lạc quan, tự hào, khích lệtinh thần Việt Nam kiên cường và hồi sinh sau đại dịch.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang (phải).

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

 

Khi tham gia chương trình, các nghệ sĩ sẽ kêu gọi đóng góp vào một tài khoản công khai để mọi người đều có thể tham gia gây quỹ. Toàn bộ số tiềnđược chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện như"Siêu thị hạnh phúc 0 đồng", chương trình thiện nguyện "Kết nối Hồi sinh"của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, chương trình hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội người khuyết tật Hà Đông thực hiện.

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh Việt Nam cơ bản bước qua giai đoạn "ngủ đông" sau đại dịch. Các doanh nghiệp lấy lại niềm tin và sự phấn khởi, những người nghèo cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm trong ngày đầuquay lại cuộc sống bình thường. Dự án đưa âm nhạc trở thành nguồn cảm hứng, tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn xã hội. Mỗi người, bằng khả năng của mình đều có thể chung tay góp sức thực hiện một việc làm ý nghĩa góp phần hồi sinh sau đại dịch.

Liveshow âm nhạc nàydự kiến diễn ra trong 6 giờ liên tục, từ 16h đến 22h ngày 30/5 trên nền tảng trực tuyến. Nhạc sĩ Huy Tuấn là tổng đạo diễn chương trình.

Theo Lam Trà/Ngôi sao

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Angel Baby

Troye Sivan

02
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

06
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04