TIN TỨC

6 nhóm nhạc K-pop đang 'làm mưa làm gió' trên TikTok những năm qua

Thứ năm, 13/01/2022 09:00 GMT+7

TikTok đã bùng nổ trong vài năm qua và thậm chí các nhóm nhạc K-pop cũng đang dần tạo tài khoản cho ứng dựng này. Bạn có thể đã thấy video từ các nhóm như Stray Kids được lan truyền và có nhiều điều thú vị bắt nguồn từ đó. Bạn có tò mò thần tượng nào đang 'làm mưa làm gió' trên TikTok không? Dưới đây là một số nhóm có nội dung TikTok thú vị nhất.

1. BTS (@bts_official_bighit)

Bạn biết đấy, nhóm nhạc K-pop lớn nhất thế giới đã hoạt động rất tích cực trên TikTok. BTS giúp người hâm mộ giải trí bằng những video rời rạc, bao gồm tất cả mọi thứ từ các thành viên cố gắng ngậm kẹo trong miệng đến việc Jimin sử dụng hiệu ứng đầu khổng lồ trong khi nhảy theo “Boy With Luv”.

2. TWICE (@twice_tiktok_official)

Ngay cả khi bạn không phải là ONCE, bạn có thể đã thấy mọi người trên TikTok thực hiện thử thách nhảy “The Feels”. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng đã chia sẻ một đoạn video vui nhộn với các thành viên đang nhảy để bắt đầu bằng hashtag “#GetTheFeelsWithTwice.” Ngoài thử thách nhảy, bạn cũng có thể tìm thấy các thành viên Twice trên TikTok tham gia vào các meme vui nhộn như Emoji Imitation.

3. OnlyOneOf (@onlyoneofofficial)

OnlyOneOf hoàn toàn có được meme TikTok và văn hóa internet. Mặc dù có rất nhiều niềm vui khi nhảy trên tài khoản của họ, nhưng các thành viên cũng tham gia vào các xu hướng và tạo nội dung gốc. Ngay cả khi bạn chỉ là một người hâm mộ bình thường của nhóm, bạn sẽ thích những video hài hước và tiểu phẩm dễ thương của họ. Bạn cần một gợi ý để bắt đầu? Hãy xem video YooJung đã thức cả đêm để xem phim.

4. Stray Kids (@jypestraykids)

Thành viên Felix của Stray Kids thường xuyên được lan truyền trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội. Trên TikTok, một video quay cảnh anh ấy nhảy theo bài hát “Let's Groove” của Earth, Wind & Fire đã nhận được một lượng lớn 78,2 triệu lượt xem và 12,2 triệu lượt thích. Ngoài các video về Felix xinh đẹp, tài khoản TikTok của Stray Kids còn có các thành viên chơi đùa với các hiệu ứng vui nhộn.

5. MAMAMOO (@official_mamamoo)

Các thành viên của MAMAMOO cũng đang vui vẻ trên TikTok. Mặc dù tài khoản có các video quảng cáo bài hát điển hình, nhưng bạn thực sự có thể thấy các thành viên hòa hợp với nhau như thế nào trong các clip của họ. Bên cạnh các video nhảy vui nhộn, tài khoản TikTok của MAMAMOO cũng giúp khởi chạy #MariaChallenge. Bắt đầu như một cách để quảng bá bài hát “Maria” của Hwa Sa, người dùng TikTok đã sáng tạo với bài hát bằng cách sử dụng hiệu ứng Unicorn Head khi đoạn điệp khúc của bài hát bắt đầu.

6. Seventeen (@ seventeen17_official)

Nói về xu hướng Unicorn Head “Maria”, các thành viên Seventeen Woozi và Seungkwan đã đưa ra phong cách hài hước của riêng họ về xu hướng này trong một video TikTok. Video bắt đầu với cảnh Woozi rúc vào vai Seungkwan cho đến khi Seungkwan quay về phía máy ảnh và hiệu ứng biến đầu anh ấy thành một con kỳ lân đeo kính râm khi “Maria” phát trong nền. Khả năng hài hước của Seventeen tỏa sáng trên TikTok, với sự tham gia của từng thành viên.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07