TIN TỨC

AMEE bắt trend 'Anh nhà ở đâu thế': Dân mạng truy lùng xem đâu mới là phiên bản gốc!

Thứ sáu, 31/12/2021 08:00 GMT+7

Màn bắt trend này của AMEE đã gây ra sự hoang mang cho cư dân mạng!

Trong năm qua, có lẽ Tik Tok là nền tảng được người dùng yêu thích nhất trong suốt thời gian qua. Bởi nơi đây đã sản sinh ra hàng loạt "chiếc trend" vô cùng viral, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Trong số đó, có lẽ cư dân mạng không thể quên được đoạn clip "bắt trend" Anh nhà ở đâu thế của nữ ca sĩ AMEE.

4a6192fb3ab9d3e78aa8.jpg

Anh nhà ở đâu thế của AMEE bất ngờ viral cực mạnh khi được mashup cùng với câu nói "gây sốt" thời gian gần đây

Cụ thể, đoạn clip "bắt trend" này khởi xướng từ một tài khoản Tik Tok với câu nói cực viral: "Hong bé ơi, em không follow anh mà em đòi xin in4 của anh". Ngay khi câu nói này được phổ biến rộng rãi, cư dân mạng đã ngay lập tức mashup nó với một vài câu hát trong ca khúc Anh nhà ở đâu thế của AMEE, khiến ai nấy đều không khỏi bật cười thích thú vì sự hợp lý đến từng câu nói.

Trong khi rất nhiều cư dân mạng đều thi nhau "bắt cái trend", kể cả những cái tên trong Vbiz cũng "nhập hội" thì cư dân mạng không khỏi thắc mắc nếu như chủ nhân của ca khúc này là AMEE xem được đoạn clip này thì sẽ có phản ứng như thế nào. Không để người hâm mộ chờ đợi câu trả lời, mới đây trên trang Tik Tok cá nhân của mình AMEE cũng đã bắt trend "không trượt phát nào".

Trong đoạn clip được AMEE đăng tải, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và nhí nhảnh đúng như lứa tuổi GENZ của mình. Nữ ca sĩ đã nhỏ nhẹ hỏi "Anh nhà ở đâu thế" thì nhận được câu trả lời "Hong bé ơi", cùng với đó là những động tác vũ đạo được nữ ca sĩ thực hiện vô cùng dễ thương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Màn "bắt trend" này của chính chủ ca khúc khiến đoạn clip chỉ vừa mới đăng tải đã nhận ngay được lượng tương tác vô cùng lớn, chỉ vài giờ đồng hồ đã vượt hơn 2 triệu lượt xem. Cùng với đó là hàng loạt bình luận của cư dân mạng vì hoang mang không biết đâu mới chính là ca sĩ gốc hát bài này:
- Nghe nhiều quá hông biết đâu bản gốc luôn

- Giải cứu Amee

- Bản chính chủ đã lên tiếng

- Chính chủ ra mặt rồi không biết có xin được cái intư khum?

- Chị Amee còn nghiện bài này nữa là

91e64e7ce63e0f60562f.jpg

AMEE

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08