TIN TỨC

Bảo Anh nói gì khi bị chê nhảy xấu tại Street Dance Việt Nam?

Thứ năm, 12/05/2022 11:00 GMT+7

Nhận vai trò đội trưởng của chương trình nhảy đường phố, Bảo Anh gây nên nhiều ý kiến trái chiều về khả năng vũ đạo của mình.

Bảo Anh cùng Trọng Hiếu, Kay Trần, Chi Pu là bốn đội trưởng của chương trình Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố. Tuy nhiên ngay từ khi công khai dàn đội trưởng, cái tên Bảo Anh đã gây tranh cãi do cô vốn không có thế mạnh về vũ đạo và chỉ chuyên trị dòng nhạc ballad.

Khi chương trình lên sóng, Bảo Anh càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều rằng khả năng nhảy của cô không phù hợp để làm đội trưởng. Khán giả cũng đặt câu hỏi về lý do chương trình mời Bảo Anh cho vị trí đội trưởng của một chương trình quy tụ nhiều dancer tài năng.

 

Bảo Anh bị chê nhảy yếu trong "Street Dance Việt Nam".

Trước những bình luận tiêu cực, Bảo Anh chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Tôi hiếm khi tham gia gameshow giải trí vì tôi thấy nó chẳng liên quan gì đến tính cách hay đam mê của mình cả. Tôi không làm mọi cách chỉ để nổi tiếng hơn. Còn với Street Dance Việt Nam là do tôi hâm mộ các dancer đường phố, và với tôi Street Dance Việt Nam có nhiều thứ hơn một show giải trí. Cám ơn đã cho tôi nhìn thấy những con người tài giỏi và thú vị. Mong rằng tôi và các bạn sẽ cho nhau những gì tốt nhất khi gặp nhau trong chặng đường này".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô coi Street Dance Việt Nam như một cơ hội để bản thân bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá những giới hạn của bản thân và được thể hiện những gì mình thích. "Quan trọng là tôi hát ballad nhưng dám đi nhảy hip hop các thầy ơi. Vui đi đời chả mấy khi. Mà tôi yêu cái không khí của Street Dance Viet Nam dã man và càng thêm trân quý các tuyển thủ - dancer của Việt Nam mình".

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình, Bảo Anh từng tiết lộ cô đã từ chối lời mời tham gia đến hai lần: "Tôi từng nghĩ vị trí đội trưởng là dạy cho các bạn nhảy, thì tôi thấy mình cũng không đủ khả năng. Tới lần thứ ba, khi ê-kíp Street Dance Việt Nam tới gặp tôi, chia sẻ rất rõ ràng về vai trò của đội trưởng trong chương trình thì tôi mới hiểu và nhận lời. Mục đích duy nhất của tôi khi đến với chương trình là làm sao để các bạn tham gia cuộc thi có thêm niềm tin, tự tin thực hiện tốt nhất niềm đam mê của mình. Tôi, cùng với những đội trưởng khác và chương trình đều muốn tất cả các tuyển thủ tham gia Street Dance cùng nhau tỏa sáng, chứ không chỉ là quán quân".

 

Bảo Anh chấp nhận thử thách mình trong một vai trò mới.

Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Sau 10 năm làm nghề, Bảo Anh sở hữu loạt 'hit' như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Như lời đồn, Ai cần ai... Ngoài ca hát, Bảo Anh còn đóng phim và để lại những dấu ấn nhất định. Cô từng tham gia phim Nhà có 5 nàng tiên (2013), Vừa đi vừa khóc (2014)... và mới đây nhất là Bẫy ngọt ngào.

Hà Linh

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03