TIN TỨC

Bảo Yến Rosie - "Cô gái triệu view" bất ngờ tung poster MV mới

Chủ nhật, 31/05/2020 08:00 GMT+7

Sau khi rời chương trình Giọng hát Việt 2019, cô gái triệu views Bảo Yến Rosie đã bắt tay thực hiện MV mới.

Bảo Yến Rosie là cái tên được khán giả quan tâm nhiều nhất sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2019, với chất giọng nội lực đã giúp cô chinh phục được công chúng yêu nhạc.

Sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2019, Bảo Yến Rosie đã tiếp tục đầu tư cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.


Bảo Yến Rosie lột xác với phong cách cá tính và giọng ca sâu lắng

Bảo Yến Rosie - “Cô gái triệu view” sẵn sàng trở lại đường đua Vpop

Mới đây, Bảo Yến Rosie đã tung ảnh nhá hàng comeback trên trang cá nhân, chính thức "đánh kẻng" báo hiệu màn tái xuất trên đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Cướp Đi Cả Thế Giới", 1 sáng tác của Vương Anh Tú.

Bảo Yến Rosie chính thức trở lại đường đua Vpop
Bảo Yến Rosie chính thức trở lại đường đua Vpop

Kể từ sao bản mashup Anh ơi ở lại và Ra là em đâu quá mong manh, Bảo Yến Rosie cuối cùng cũng đã thoả mãn được sự mong ngóng bao ngày của các khán giả hâm mộ của mình.

Bảo Yến Rosie - cái tên được quan tâm ở Giọng hát Việt 2019

Bảo Yến Rosie là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trong chương trình Giọng hát Việt 2019. Sức hút triệu views của vòng giấu mặt đã giúp Bảo Yến Rosie nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng yêu âm nhạc.


Bảo Yến Rosie với giọng hát ấn tượng

Hy vọng với màn chào sân trở lại Vpop sau thời gian dài ở ẩn, thì sản phẩm "Cướp Đi Cả Thế Giới" lần này của Bảo Yến Rosie sẽ nhanh chóng được khán giả ủng hộ.