TIN TỨC

Bị "bóc phốt" 1 chiếc áo mặc 8 lần, Tùng Dương trả lời sao?

Thứ tư, 12/10/2022 16:00 GMT+7

Bộ trang phục đã gắn liền với phong cách của Tùng Dương trong nhiều năm trở lại đây.

Phong cách thời trang của Tùng Dương chưa bao giờ khiến khán giả chán khi anh liên tục có những bộ trang phục độc – lạ trong các sân khấu của mình. Tuy nhiên, anh cũng vừa bị một người bạn “bóc phốt” vì mặc 1 chiếc áo đi diễn đến tận lần thứ 8.

Theo đó, khi được một người bạn hỏi rằng: “Em mặc áo này diễn đến lần thứ 8 rồi ấy nhỉ?”, Tùng Dương nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Kệ, ban tổ chức yêu cầu và vẫn thích”.

Chiếc áo được nhắc đến chính là chiếc áo đỏ với những họa tiết đầy cầu kỳ ở hai bên vai áo. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc áo “thương hiệu” của nam ca sĩ này.

Tùng Dương là một ca sĩ có giọng khủng. Bên cạnh đó, anh cũng tự nhận mình là một “tín đồ thời trang “, và thường lựa chọn rất kỹ trang phục mỗi khi lên sân khấu. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

Trước đó, Tùng Dương từng không ít lần mặc những bộ trang phục có thiết kế tương tự.

Nhiều năm nay, Tùng Dương vẫn kiên trì theo đuổi trường phái thời trang phá vỡ quy chuẩn vẻ đẹp – avant garde. Các phom áo hình khối, kết hợp họa tiết cầu kỳ như tua rua được anh diện trong nhiều dịp.

Giọng ca Chiếc Khăn Piêu nói thời mới vào nghề, anh áp lực vì luôn bị chê mặc xấu. Qua thời gian, anh lắng nghe nhiều lời khen chê để hoàn thiện phong cách.

Anh lựa chọn phong cách này vì các thiết kế mang tính thử nghiệm cao, không “đụng hàng” và phù hợp với nét “quái” trong âm nhạc của anh. Trên thế giới, Lady Gaga là ngôi sao theo đuổi phong cách này.

Đầu tháng 10, Tùng Dương tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow 20 năm ca hát, tính từ thời điểm anh đoạt giải cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội.

Ngoài Thanh Lam, Tùng Dương mời Hà Trần, rapper Hà Lê, Uyên Linh, ca sĩ opera Đào Tố Loan góp mặt trong liveshow. Anh cho biết từng ngỏ lời mời một số ca sĩ thế hệ Z (sinh từ năm 1997 đến 2012) nhưng bị từ chối.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07