TIN TỨC

Blacka muốn trở lại Rap Việt ở vị trí khác, tiết lộ người dè chừng nhất mùa 2

Thứ hai, 03/01/2022 11:00 GMT+7

Sau sự kết hợp trong tiết mục của Blacka tại vòng 3, Arthur và 'quái vật' team Wowy đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại tập 5 Kết nối cùng Rap Việt: Talk & Challenge.

Là thí sinh ban đầu chỉ được một chọn từ HLV Wowy nhưng Arthur đã khẳng định bản lĩnh không phải dạng vừa khi từng ngày tiến bộ và trở thành đối thủ của Blacka tại vòng Đối đầu.

Blacka và Arthur có dịp hội ngộ cùng nhau tại tập 5 Kết nối cùng Rap Việt: Talk & Challenge.

Còn với Blacka, không cần quá nhiều lời để nói về nam rapper kì cựu này. Anh là cái tên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Rap Việt mùa 2 khiến cho tất cả đối thủ và các HLV khác đều phải dè chừng.

Cũng như những khách mời khác khi đến với Talk & Challenge, đầu tiên chắc chắn phải là một thử thách nho nhỏ xem như lời chào hỏi.

Thử thách đầu tiên của chương trình chính là điền vào chỗ trống của những câu ca dao, tục ngữ được chương trình ẩn đi vài từ. Nếu ai không đáp được thì hình thức phạt sẽ là ngậm một lát chanh.

Cả hai cùng nhau tấu hài tại thử thách của chương trình.

Có thể nói nếu rap là sở trường thì với thử thách này lại thật sự làm Blacka lẫn Arthur chật vật muôn phần khi hình tượng những rapper cool ngầu trên sân khấu đã thay bằng vẻ mặt nhăn nhó và "thất thủ" trước loạt câu hóc búa từ chương trình.

Được đồng hành cùng team Wowy ngay từ những ngày đầu, cả Arthur và Blacka cũng đã lưu lại cho mình rất nhiều những kỷ niệm với vị HLV cũng như các thành viên trong đội để từ đó có một tình anh bền chặt như cả hai đang có với nhau.

Với từng khía cạnh trong rap, Blacka và Arthur đã đưa ra những thí sinh mạnh nhất theo quan điểm của cả hai là B-Wine và Sol7. Về melody, hai nam rapper ấn tượng nhất với Obito.

Blacka chia sẻ mong muốn quay trở lại Rap Việt với vai trò HLV.

Điều bất ngờ tiếp tục được chương trình dành cho Blacka khi đưa anh xem bức ảnh ê-kíp vô tình chụp được anh ngồi ở ghế HLV.

Ngoài sự bất ngờ khi bị "chụp lén" thì Blacka cũng chia sẻ: "Thật sự trong quá trình mình tham gia Rap Việt, ngoài mục đích đầu tiên mình nói với mọi người là mình muốn hoàn thành bài thi tốt nhất cũng như là cho mọi người thấy phong cách âm nhạc mới của Blacka thì tận sâu bên trong Blacka rất muốn trong vài mùa tiếp theo có thể là HLV của Rap Việt, vì mình cũng cảm thấy mình rất phù hợp với vai trò đó".

Nam rapper tâm sự mình rất yêu quý những bạn chơi hiphop và càng đồng cảm với những người có xuất thân từ khó khăn ở môi trường này.

Ngoài những thử thách và chia sẻ cùng nhau, bản thân Arthur cũng bật mí sẽ có những dự án kết hợp cùng Blacka và đang hoàn thiện khoảng 90% chắc chắn sẽ làm các fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Kết nối cùng Rap Việt – Talk & Challenge do Vie Channel sản xuất, tập 6 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 11 giờ, Chủ nhật 9-1 trên kênh YouTube Vie Channel – HTV2.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07