TIN TỨC

Britney Spears lại gây lo lắng khi thực hiện hành động vừa nhảy vừa khóc cực khó hiểu

Chủ nhật, 18/09/2022 16:00 GMT+7

Mới đây, Britney Spears đăng tải lên Instagram hình ảnh chúc mừng sinh nhật hai cậu con trai Sean Preston và Jayden. Tuy nhiên, hành động kì lạ của cô khiến dân tình lo lắng.

Theo Dailymai, nữ ca sĩ người Mỹ gây chú ý khi chia sẻ đoạn video tập nhảy tại nhà riêng lên mạng xã hội. Điều đáng nói, Britney Spears vừa nhảy vừa khóc khiến dân tình lo lắng.

‘Đã lâu tôi không khóc trước ống kính. Tôi không khóc vì đau khổ. Đây là sự giải tỏa mà tôi cần làm từ lâu. Một trải nghiệm về mặt tinh thần. Tôi nghĩ mình cần khóc thuờng xuyên hơn’, Britney Spears bộc bạch hết tâm sự kìm nén bấy lâu.

Đoạn video thu hút gần nửa triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận trên Instagram. Phần lớn những bình luận chỉ ra rằng Britney cần sự giúp đỡ để vượt qua giai đoạn rạn nứt tình cảm với hai con trai.

Trước khi đoạn clip nhảy được đăng tải, Britney đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới hai chàng quý tử Jayden James và Sean Preston. Hiện tại, bọn trẻ đang sống với cha đẻ, Kevin Federline và đã chặn Britney trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn trên ITV gần đây, Jayden cho biết anh em cậu đã phát ngán khi thấy mẹ đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Anh cảm thấy mẹ mình đang cố gắng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đây cũng chính là điều mà Sean Preston và Jayden không thể chấp nhận được. Cả hai cần thời gian để chấp nhận và hàn gắn tình cảm với mẹ.

Tuy nhiên, mối quan hệ rạn nứt của ba mẹ con khiến cô khó chịu. Nữ ca sĩ từng tức giận khi đứa con trai của mình chê bai, không thích cô đăng tải những bức ảnh khỏa thân trên mạng xã hội

Sau khi thông tin được đăng tải, nữ ca sĩ tức giận đăng tải vài dòng trạng thái. Tuy nhiên, cô đã xóa ngay sau đó. ‘Tất cả những gì tôi biết là tình yêu của tôi dành cho các con còn hơn bất cứ điều gì. Tôi xin lỗi nếu tôi đã từng làm tổn thương mọi người theo bất kỳ cách nào’, Britney tâm sự.