TIN TỨC

Ca sĩ Thảo Trang kể chuyện làm mẹ đơn thân

Thứ sáu, 07/10/2022 14:00 GMT+7

Nữ ca sĩ tâm sự, con trai là cả thế giới nên cô chấp nhận tạm gác sự nghiệp âm nhạc suốt thời gian qua để nuôi dạy bé khôn lớn.

Tối 6/10, ca sĩ Thảo Trang cho ra mắt MV Ước mơ của mẹ kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc - Jmi Ko. Trong MV, Thảo Trang xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, đóng vai trò là người kể chuyện, tái hiện dòng thời gian của bà mẹ đơn thân quyết định gác lại ước mơ làm một nghệ sĩ của mình để dành mọi thứ cho con. Thông qua MV, nữ ca sĩ mong muốn một lần nữa tôn vinh, trân trọng những hy sinh to lớn của những người mẹ trên thế giới này.

Thảo Trang trở lại với âm nhạc sau một thời gian im ắng.

Thảo Trang trở lại với âm nhạc sau một thời gian im ắng.

Đặc biệt, MV Ước mơ của mẹ cũng đánh dấu lần đầu tiên bé Alex - con trai Thảo Trang tham gia diễn xuất cùng mẹ. Tâm sự về con trai, Thảo Trang nói: “Alex là cả thế giới của tôi. Vì con, tôi chấp nhận gác lại đam mê âm nhạc của mình. Khi quay trở lại, tôi muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này khi lớn lên, con sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ cho mình".

Thảo Trang từng gây xúc động khi tiết lộ bạn trai qua đời vì tai nạn. Nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai suốt thời gian qua. Con trai nữ ca sĩ hiện tại 5 tuổi, rất xinh xắn, đáng yêu.

Kể về chuyện làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ xúc động nói: "Cũng là bà mẹ đơn thân, hơn ai hết tôi rất hiểu những gì các mẹ phải trải qua trên hành trình nuôi con khôn lớn. Họ phải vừa làm cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần. Tôi cũng từng là đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ, cảm nhận rõ mẹ đã phải hy sinh những gì để tôi có được ngày hôm nay.

Với MV lần này, tôi muốn đó sẽ là món quà nhỏ dành tặng cho các bà mẹ đơn thân, để cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ một điều rằng họ không đơn độc giữa cuộc sống này và được làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất".

 
Thảo Trang kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc - Jmi Ko.

Thảo Trang kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc - Jmi Ko.

Thảo Trang lọt vào top 5 Vietnam Idol 2007. Cô gây ấn tượng với phong cách cá tính, giọng hát nội lực, tạo được dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên suốt một thời gian dài, Thảo Trang không xuất hiện để lo cho cuộc sống riêng.

Gần đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ. Trong tạo hình Kỳ Đà Hoa, Thảo Trang lấy nước mắt khán giả theo dõi chương trình. Nữ ca sĩ khiến mọi người xúc động khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân suốt thời gian qua. Khác với những gì người ta thường nhớ về cô ca sĩ cá tính, chất giọng nội lực với những ca khúc sôi động, cô đã thể hiện ca khúc Ước mơ của mẹ trên sân khấu khiến cho Trấn Thành, Ngô Kiến Huy khóc vì xúc động.

Tùng Nguyễn