TIN TỨC

Cát Tiên the voice mở đầu chuỗi ca khúc do mình sáng tác

Thứ năm, 21/10/2021 15:00 GMT+7

Sau cuộc thi the voice 2019 khi lọt top 5 trong team Hồ Hoài Anh, Cát Tiên đã trở thành một ca sĩ trẻ với nhiều triển vọng, cô là một trong những ca sĩ có khả năng tự sáng tác và thể hiện chính ca khúc của mình.

Một số sản phẩm của cô sau khi được cho ra mắt đã ghi dấu ấn không hề nhỏ trong lòng khán giả và fan hâm mộ bởi ca từ, giai điệu, nội dung, ý nghĩa, đặc biệt là giọng hát đầy cảm xúc, ấm áp, ngọt ngào xen lẫn sự mạnh mẽ trong đó.

Sắp tới đây Cát Tiên cùng với công ty B.O Entertainment sẽ cho ra mắt một sản phẩm cô sáng tác và thể hiện – MV ‘Vì Ta Chung Một Mái Nhà’ Đây là một trong số chuỗi những ca khúc mà Cát Tiên cùng công ty quản lý sẽ cho ra mắt vào thời gian tới.

‘Vì Ta Chung Một Mái Nhà’ là một ca khúc nói về tình yêu – giản dị – mộc mạc – chân thành. Ca khúc có thông điệp & cũng là một câu chuyện. Ở đó không chỉ có những tình cảm đẹp đẽ chớm nở…mơ mộng của những mười tám đôi mươi.Mà còn có cả câu chuyện chưa trọn vẹn của những người từng trải… Sẽ có sóng gió, chia ly & cả những đổ vỡ…. Nhưng đến cuối cùng,điều mà tất cả những người yêu nhau họ mong muốn,là quay về với bản ngã trong tâm hồn,sống một cuộc sống bình dị ,đời thường nhất,hồn nhiên nhất… Ở đó ko có toan tính,không có hơn thua… Chỉ có gia đình ấm êm hạnh phúc tràn ngập tiếng cười….nơi có người mình yêu …nơi ta gọi là “nhà”.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03